Quảng cáo

HLV Zidane "bất ngờ" tiết lộ cầu thủ quan trọng nhất Real

Thứ bảy, 03/06/2017 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong những phát biểu mới đây, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ tiết lộ cầu thủ rất quan trọng trong lối chơi của Real Madrid.

Trong khi toàn thể làng túc cầu đang quan tâm đến những Ronaldo, Benzema hay Gareth Bale có lành lặn để ra sân trong trận chung kết Champions League sắp tới hay không? Thì thuyền trưởng của Real Madrid, Zinédine Zidane lại lo lắng về hậu vệ Carvajal.

Real Madrid, Zinedine Zidane, Carvajal, Ronaldo, Benzema, CK Champions League

Carvajal có một mùa giải xuất sắc cùng Real Madrid. Tuyển thủ ĐT Tây Ban Nha trong đó cùng với Marcelo ở bên trái tạo thành hai mũi tấn công biên cực kì lợi hại của Kền kền trắng. Carvajal được ví như chiếc động cơ không mệt mỏi, có thể hoạt động công-thủ bền bỉ trong 90 phút. Tuy nhiên, những vòng cuối La Liga, hậu vệ phải số một của Real đã vấn đề cơ bắp.

Nên nhớ, mùa này, Carvajal đã cho thấy vũ khí mới của mình lợi hại như thế nào. Những đường chuyền mang đến nhiều mối đe dọa hơn, còn tần suất các pha tạt bóng là điều không xuất hiện trong những năm trước. 4 pha kiến tạo trong 10 trận đấu tại Champions League mùa này trở thành minh chứng thuyết phục nhất về Carvajal. Chính vì vậy HLV Zidan đang thực sự đau đầu nếu Dani Carvajal không có thể lực tốt nhất ở trận chung kết Champions League.

Trả lời kênh RAC1, vị chiến lược ra người Pháp tỏ ra lo lắng về cậu học trò cưng: "Hiện cậu ấy đang gặp một chút vấn đề về cơ bắp. Bộ phận y tế thông báo rằng Carvajal đang phục hồi rất tốt. Tuy nhiên tôi không chắc chắn cậu ấy sẽ ra sân ở trận đấu cuối. Nếu điều đó xảy ra sẽ là khó khăn lớn cho cả đội. Vì cậu ấy cực kì quan trọng trong lối chơi chung của cả đội."

HLV Zidane và các học trò đang đứng trước cơ hội lịch sử nếu giành chiến thắng trước "Bà đầm già" Juventus trong trận chung kết diễn ra Cadiff vào chủ nhật tới đây. Họ sẽ là đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carvajal Real Madrid Zinedine Zidane Ronaldo Benzema CK Champions League Daniel Carvajal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT