Quảng cáo

HLV Mourinho quyết tâm đẩy thần đồng MU ra đường

Thứ hai, 10/07/2017 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, HLV Mourinho đang có những hành động quyết tâm đẩy tài năng trẻ Adnan Januzaj khỏi MU ngay trong mùa hè này.

Thần đồng từng được kỳ vọng rất nhiều tại MU, Adnan Januzaj đang bị HLV Mourinho đối xử "phũ phàng". Theo tờ Mirror tiết lộ, thuyền trưởng của Quỷ đỏ sẽ không trao số áo cho Januzaj ở mùa giải tới. Ngoài ra, 'Người đặc biệt' còn đề nghị BLĐ MU bán đứt cầu thủ người Bỉ thay vì cho mượn như thời gian qua.

Adnan Januzaj, Jose Mourinho, Man utd, Chuyển nhượng MU, Tin bóng đá 10/7

Thể hiện quyết tâm, ngày hôm qua HLV Mourinho đã công bố danh sách 27 cầu thủ MU sẽ tham gia chuyến dua đấu mùa Hè tại Mỹ. Hầu hết các ngôi sao trong đội hình đều có mặt. Tuy nhiên Januzaj đã không có tên trong danh sách này, dù vẫn là người của MU. Ngoài cầu thủ người Bỉ, 6 cái tên khác cũng không được tham dự chuyến du đấu trên bao gồm James Wilson, Romelu Lukaku, Sam Johnstone, Joe Riley, Cameron Borthwick-Jackson và Angel Gomes.

Theo các chuyên gia, sự vắng mặt của Adnan Januzaj cho thấy sự nghiệp của anh tại sân Old Trafford đã kết thúc. HLV Mourinho từng nói với báo chí là ông sẽ ra quyết định về Januzaj trong mùa Hè này và khả năng cao anh sẽ phải "bán xới" trong tương lai. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha không thiết tha giữ chân tài năng trẻ người Bỉ bởi lối chơi của cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật của ông.

Theo Daily Mail, Inter Milan, Lyon và Marseille là những đội muốn có Januzaj. Tuy nhiên, AS Roma là đội đầu tiên liên hệ với Man Utd nhằm đưa tiền vệ trẻ này cập bến Olimpico. Real Sociedad cũng đã đưa ra lời đề nghị với MU để chiêu mộ Adnan Januzaj. MU sẵn sàng bán cầu thủ này với giá 8 triệu euro. Dù vậy, vụ này gần như không có chuyển biến trong thời gian qua.

Adnan Januzaj từng ghi được 4 bàn thắng sau 35 trận đấu ở mùa 2013/14, tuy nhiên anh đã không thể hiện được gì đưới thời Moyes và Van Gaal. Januzaj đã được cho ra sân 21 lần dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Hà Lan trước khi bị đẩy sang Borussia Dortmund bằng bản hợp đồng cho mượn mùa 2015/16. Mùa giải vừa qua cầu thủ 22 tuổi tiếp tục bị đẩy đến Sunderland và cùng câu lạc bộ này rớt xuống Championship vào mùa tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adnan Januzaj Jose Mourinho Man utd Chuyển nhượng MU Tin bóng đá 10/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT