Quảng cáo

Chuyển nhượng Real: Xong tương lai Ronaldo

Thứ hai, 10/07/2017 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kovacic sắp tới Tottenham; MU hỏi mua James; Xác định tương lai của Ronaldo... là những tin chuyển nhượng Real nổi bật sáng 10/7.

Xong tương lai Ronaldo

Tờ AS đưa tin, Cristiano Ronaldo đã quyết ở lại Real Madrid. Trước những lời khuyên của toàn đội Real Madrid, cầu thủ 32 tuổi đã quyết định ở lại với sân Bernabeu. Ronaldo cảm thấy háo hức với các hoạt động chuyển nhượng của Real trong khi trong kế hoạch của CLB cho mùa giải 2017/18, Ronaldo vẫn là trọng tâm.

Cristiano Ronaldo, James Rodriguez, Mateo Kovacic, Real Madrid, Chuyển nhượng Real

MU hỏi mua James

Tờ Independent xác nhận phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu quá trình thương thảo với Real. Ông muốn đưa James về Old Trafford sau khi để Wayne Rooney (người từng được cho là sẽ thi đấu với vai trò tiền vệ mùa sau) chuyển đến Everton. Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Phía Real muốn số tiền 75 triệu euro. Tuy nhiên, Man Utd hiểu rằng HLV Zinedine Zidane không còn chỗ cho James, nên mức giá sẽ được kỳ kèo để hạ thấp xuống.

Thủ môn Yanez đề nghị ra đi

Thủ thành dự bị Ruben Yanez đã đề đạt nguyện vọng ra đi, và được CLB chấp thuận. Điểm đến của anh là Newcastle United, CLB được dẫn dắt bởi Rafa Benitez. Người gác đền 25 tuổi hiện chỉ là sự lựa chọn thứ ba, sau Keylor Navas và Kiko Casilla ở Bernabeu.

Điều này mở ra cơ hội tiến lên đội một cho con trai của HLV Zidane, là Luca Zidane. Cụ thể, anh sẽ được cho thử sức và trở thành thủ thành số 3 của Los Blanco kể từ kế hoạch tiền mùa giải sắp tới đây.

Kovacic sắp tới Tottenham

Theo nguồn tin của trang Evening Standard, Real Madrid đã lắng nghe lời đề nghị của Tottenham và chấp nhận bán tiền vệ Kovacic giá 28 triệu euro. Vốn ít được trọng dụng, tương lai Kovacic nay còn mịt mờ hơn nhà ĐKVĐ Champions League vừa có được tài năng trẻ Dani Ceballos từ Real Betis.

Thủ môn Casilla quyết bám trụ

Trả lời phỏng vấn trên Marca, thủ thành Kiko Casilla bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bất chấp chỉ được xem như sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ. Trước đó, cựu HLV Real Madrid, Rafa Benitez, thừa nhận rất muốn đưa Casilla về Newcastle. Mùa tới, Casilla còn phải cạnh tranh thêm với con trai HLV Zidane, Luca Zidane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo James Rodriguez Mateo Kovacic Real Madrid Chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo