Quảng cáo

Everton công bố số áo của Rooney

Thứ hai, 10/07/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, CLB Everton đã chính thức công bố số áo Rooney sẽ mặc, sau khi trở lại khoác áo đội bóng này.

VIDEO: Rooney đối đầu MU trong màu áo Everton

Chân sút vĩ đại nhất mọi thời đại của Manchester United, Wayne Rooney vừa qua đã chính thức trở lại đầu quân cho Everton sau 13 năm xa cách. Phía Everton cũng vừa chính thức công bố số áo mà Wayne Rooney sẽ khoác lên mình trong mùa giải tới đây.

Wayne Rooney, Man Utd, Chuyển nhượng MU, Everton, Số áo Rooney

Mới đây, số áo chính thức của Rooney tại Everton đã được tiết lộ. Theo đó, 'Gã Shrek' sẽ tiếp tục được khoác lên mình chiếc áo số 10 quen thuộc như khi còn chơi bóng tại sân Old Trafford. Đây là số áo do Romelu Lukaku nắm giữ mùa trước. Khi còn phục vụ Everton trong giai đoạn 2002-2004, Rooney mang số áo 18. Ở thời điểm đó, áo số 10 thuộc về cựu thủ quân Duncan Ferguson.

Everton đã đăng tải một video trên mạng xã hội Twitter. Trong đó Rooney nói: "Xin chào mọi người. Thật sung sướng khi trở lại Everton. Tôi vô cùng háo hức với việc được khoác trở lại chiếc áo màu xanh và tung hoành trên sân Goodison. Hẹn sớm gặp lại".

Rooney gia nhập Man Utd vào năm 2004 từ Everton và nhanh chóng trở thành thần tượng lớn ở Old Trafford. Trong 13 mùa giải ở đây, Rooney đã ghi được 253 bàn thắng cho Quỷ đỏ và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử CLB. Trong màu áo Everton, Rooney cũng nổ súng 15 lần sau 71 trận ra sân.

Trước đó, trang chủ Quỷ đỏ xác nhận đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lukaku nhưng vẫn còn chờ buổi kiểm tra y tế mới chính thức công bố. Dù không được các bên tiết lộ mức phí chuyển nhượng. Thế nhưng các tờ báo của Anh đều đưa tin Everton đồng ý bán Lukaku cho Man United với giá 75 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wayne Rooney Man Utd Chuyển nhượng MU Everton Số áo Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT