Quảng cáo

Thống nhất mức phí với Monaco, MU sắp đánh bại Chelsea lần 2

Thứ hai, 10/07/2017 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thống nhất mức giá, sắp đánh bại Chelsea lần 2; 2 mục tiêu cuối cùng của M.U; Wayne Rooney CHÍNH THỨC rời M.U... là những thông tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay.

VIDEO: Clip MU tri ân Rooney - Huyền thoại sân Old Trafford

Man Utd đồng ý mức phí chuyển nhượng mua Bakayoko

Theo tờ Daily Star, Man Utd chuẩn bị đánh bại Chelsea lần thứ 2 trên TTCN sau thương vụ Romelu Lukaku. Cụ thể, nguồn tin này khẳng định Quỷ đỏ đang thống nhất với AS Monaco mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng cho tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Được biết, Bakayoko hiện cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng của CLB Chelsea.

Tờ Daily Star cho biết M.U đã thống nhất với Monaco mức phí chuyển nhượng Bakayoko

Mua Nainggolan "trả đũa" Chelsea

Daily Mail đưa tin, MU đã bất ngờ tái khởi động thương vụ Radja Nainggolan - ngôi sao thuộc biên chế AS Roma và cũng là mục tiêu hàng đầu của Chelsea. Động thái này được cho là lời đáp trả của đội chủ sân Old Trafford tới Chelsea sau khi nhà ĐKVĐ Premier League tính "nẫng tay trên" Romelu Lukaku (nhưng không thành công) cách đây chưa lâu. Trước đó vài ngày, Chelsea cũng năm lần bảy lượt làm khó MU trong quá trình đám phán chiêu mộ Nemanja Matic, thậm chí cấm đối thủ không được liên hệ với... Nainggolan. Hiện tại, mức giá của tiền vệ gốc Indonesia vào khoảng 60 triệu euro.

2 mục tiêu cuối cùng của M.U

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, sau khi chiêu mộ thành công trung vệ Lindelof và tiền đạo Lukaku, HLV Mourinho muốn bổ sung thêm 2 tân binh ở vị trí tiền vệ cánh/tiền vệ công (mục tiêu Perisic hoặc James Rodriguez) và tiền vệ đánh chặn (mục tiêu Fabinho, Matic hoặc Eric Dier).

Wayne Rooney CHÍNH THỨC rời M.U

Sau khi chiêu mộ Lukaku, M.U đã đẩy Wayne Rooney sang Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Không những vậy, CLB thành Manchester còn chi tiền để hỗ trợ Everton trả lương cho tiền đạo người Anh. Thương vụ này đã diễn ra chóng vánh, Wayne Rooney đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Everton. Phát biểu trong ngày trở về "mái nhà xưa", Wayne Rooney cho biết: "Chào mọi người. Tôi rất vui mừng khi trở về khoác áo Everton. Tôi không thể chờ đợi ngày mặc chiếc áo màu xanh và chạy trên sân Goodison Park. Hẹn gặp lại mọi người".

Đạt thỏa thuận cá nhân với Perisic

Cũng như vụ Romelu Lukaku, MU đang âm thầm đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Ivan Perisic. Thậm chí theo tiết lộ từ cây viết Gianluca Di Marzio, đôi bên đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân (lương, thưởng) và chỉ chờ MU thống nhất nốt mức phí chuyển nhượng với Inter Milan.  Phía "nửa xanh thành Milano" từng hét giá tiền vệ người Croatia 44 triệu bảng (50 triệu euro) nhưng bị MU khước từ.

VIDEO: N'Golo Kante vs Tiemoue Bakayoko

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng điểm tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT