Quảng cáo

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu U22 Hàn Quốc

Chủ nhật, 23/07/2017 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật đội hình dự kiến của U22 Việt Nam ra sân đấu U22 Hàn Quốc diễn ra lúc 19h00 ngày 23/7, trong khuôn khổ bảng I - Vòng Loại U23 Châu Á 2018.

XEM TRỰC TIẾP U22 VIỆT NAM VS U22 HÀN QUỐC TẠI ĐÂY

U22 Việt Nam đang có phong độ ấn tượng tại vòng loại U23 châu Á khi có được hai chiến thắng liên tiếp ghi 12 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất. Nếu có điểm trước U22 Hàn Quốc tối nay, đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ vào thẳng vòng chung kết với vị trí nhất bảng I.

Với việc phải thi đấu với 1 đối thủ mạnh như U22 Hàn Quốc, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ phải có những điều chỉnh đội hình phù hợp cho trận đấu này. Theo đó, một số trụ cột như Tiến Dũng, Tuấn Anh, Duy Mạnh, Văn Thanh, Công Phượng dưỡng sức, và để Xuân Trường chơi 90 phút trước Macau để tìm lại cảm giác thi đấu, U23 Việt Nam hôm nay sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất.

Theo các chuyên gia, các chân sút chủ lực như Công Phượng, Văn Toàn, Thanh Bình, Hà Đức Chinh đều đã có bàn thắng giải tỏa tâm lý, tuy nhiên sẽ rất khó để U22 Việt Nam tiếp tục chơi 2 tiền đạo như trận đấu vừa rồi, bởi như thế Việt Nam sẽ rất khó cạnh tranh khu vực giữa sân với người Hàn. Nhiều khả năng Duy Mạnh, người có khả năng phòng ngự rất tốt sẽ trở lại.

Tuấn Anh, Xuân Trường, Duy Mạnh chắc chắn sẽ cùng ra sân khi đó HLV Hữu Thắng buộc phải rút bớt một cầu thủ tấn công cánh hoặc trung phong. Đối đầu với đội bóng mạnh như Hàn Quốc, khả năng này sẽ dễ rất xảy ra nếu HLV Hữu Thắng muốn tập trung cho công tác phòng ngự và thực hiện các bài phản công tốc độ sở trường.

Cụ thể Văn Thanh, Văn Hậu và Tiến Dũng sẽ trở lại để cùng Văn Khánh tạo thành bộ tứ vệ án ngữ trước thủ môn Tiến Dũng. Chơi ngay phía trên là bộ ba Duy Mạnh, Tuấn Anh, Xuân Trường. Văn Toàn và Quang Hải sẽ là đôi cánh của U22 Việt Nam, trong khi Công Phượng với phong độ rất cao sẽ là người đá cao nhất trên hàng công.

Mới đây, cựu thủ quân U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải cho rằng điểm yếu của các đội tuyển chính là khâu phòng ngự ở những trận đấu quan trọng và HLV Hữu Thắng cần chuẩn bị tốt cho cặp trung vệ của ĐT U22 Việt Nam thi đấu tối nay ."Một trong những yêu cầu đầu tiên đó là sự tập trung của những cầu thủ phòng ngự. Trong những trận cầu lớn như vậy, U22 Việt Nam cần tập trung từ khi bắt đầu trận đấu đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Tôi đã từng chơi bóng cùng Tiến Dũng ở các cấp độ đội tuyển cũng như Văn Khánh tại cấp CLB. Đây là 2 trung vệ hàng đầu ở lứa tuổi 22. Quan trọng hơn, Tiến Dũng và Văn Khánh phải có được sợi dây liên lạc thông tin tốt như HLV Nguyễn Hữu Thắng yêu cầu".

Sau trận hòa đầy thất vọng trước U22 Đông Timor, Hàn Quốc đang rơi vào thế cực kỳ nguy hiểm. Trong trường hợp không thể giành trọn 3 điểm trước U22 Việt Nam, nhiều khả năng đội bóng xứ "kim chi" sẽ phải nói lời chia tay với VCK U23 châu Á 2018. Việc giành chiến thắng trước đoàn quân của HLV Hữu Thắng cũng không hề dễ dàng bởi đội hình của U22 Hàn Quốc được đánh giá là thiếu kinh nghiệm khi có 11/23 cầu thủ ở độ tuổi U20.

Đội hình ra sân dự kiến của U22 Việt Nam:

Tiến Dũng – Văn Thanh, Tiến Dũng, Văn Khánh, Văn Hậu – Duy Mạnh, Tuấn Anh, Xuân Trường – Văn Toàn, Quang Hải và Công Phượng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Hàn Quốc đội hình dự kiến u22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT