Quảng cáo

Công Phượng đá tốt vẫn là chưa đủ?

Thứ hai, 31/07/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng cần phải thay đổi lối chơi; Vì Neymar, PSG quyết dứt tình với Di Maria... là những tin bóng đá nổi bật tối 31/7.

HLV Wenger LÊN TIẾNG về chấn thương của Lacazette

Tiền đạo Alexandre Lacazette đã dính chấn thương trong trận gặp Sevilla tại Emirates Cup đêm qua và phải rời sân khi trận đấu sắp khép lại. Tuy nhiên trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Arsene Wenger đã khiến fan Arsenal thở phào khi xác nhận tiền đạo người Pháp không dính bất kì chấn thương nào nghiêm trọng.

Công Phượng cần phải thay đổi lối chơi

Cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành đánh giá Công Phượng là cầu thủ chơi hay nhất của U22 Việt Nam trong cuộc đối đầu với tuyển các ngôi sao K-League. Tuy nhiên, Như Thành cho rằng, Công Phượng vẫn cần phải thay đổi để chơi bóng hợp lý hơn.

Theo Như Thành, dù Công Phượng đã lấy lại được phong độ tốt nhưng cầu thủ xứ Nghệ vẫn cần cải thiện một số kỹ năng để có thể phát triển hơn nữa: “Trước hết, tôi xin góp ý với tư cách cá nhân, Phượng cần xử lý khác đi ở nhiều tình huống bóng. Với một cầu thủ có đẳng cấp như Phượng, việc để mất bóng ở tình huống khó thì có thể chấp được được thì không nên để mất bóng ở những tình huống quá dễ. Tức là không phải tình huống nào Phượng cũng đột phá.

Có những pha bóng khó thì Phượng nên chuyền hoặc phối hợp với đồng đội sao cho hợp lý. Tất nhiên, với một cầu thủ có tính đột biến cao như Phượng thì em dám cầm và đi bóng, nhưng rõ ràng để hiệu quả hơn thì không nhiết pha bóng nào cũng phải đột phá. Bất cứ cầu thủ nào cũng cần có quá trình học hỏi, trưởng thành và có những thứ bản thân tự điều chỉnh, thay đổi để hoàn thiện mình hơn. Điều này tự thân Phượng cảm nhận và thay đổi dần qua các trận đấu".

Vì Neymar, PSG quyết dứt tình với Di Maria

Theo thông tin mới được tờ Al Watan (Qatar) và Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) tiết lộ, sau tour du đấu hè ở Mỹ, Neymar sẽ không không trở lại Tây Ban Nha cùng các đồng đội ở Barca. Thay vào đó, chân sút này sẽ tới Qatar để gặp gỡ Chủ tịch của PSG Nasser Al-Khelaifi và ký hợp đồng 5 năm với đội bóng nước Pháp.

Về phần Barcelona, đội bóng này khẳng định sẽ chỉ để Neymar ra đi nếu PSG chịu kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Cùng với đó, Blaugrana cũng cảnh báo và đe dọa rằng PSG hoàn toàn có thể vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA (FFP). Chính vì vậy, PSG đang xem xét xem sử dụng 3 cầu thủ là Angel Di Maria, Blaise Matuidi và Lucas Moura như là một phần trong hợp đồng để giảm chi phí chiêu mộ Neymar.

Tuy nhiên, Barcelona vẫn kiên định với lập trường của mình trong thương vụ Neymar và nói với PSG rằng họ sẽ cần một khoản tiền rất lớn để mua một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Mặc dù vậy, với việc PSG "hy sinh" cả Angel Di Maria, rất có thể khiến Barca suy nghĩ lại, bởi trong thời gian qua, Lionel Messi vẫn thúc ép HLV Ernesto Valverde đưa người đồng đội ở tuyển Argentina về Camp Nou.

Mahrez khó rời Leicester City

Tiền vệ người Algeria nhiều khả năng vẫn thi đấu thêm một mùa giải cho Leicester City. Lý do là không có đội bóng nào đáp ứng yêu cầu về mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng của câu lạc bộ chủ sân King Power. Trước đó, Arsenal và AS Roma liên hệ về việc mua Mahrez nhưng đều không thể đạt thỏa thuận với đội bóng chủ quản Leicester City.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Công Phượng U22 Việt Nam PSG Neymar Arsenal Leicester City tin bóng đá 31/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT