Quảng cáo

Công Vinh thừa nhận sự thật khi so sánh với ‘Mesi Thái’

Thứ hai, 31/07/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ về Messi Thái - Chanathip Songkrasin, Lê Công Vinh cho rằng tài năng trẻ người Thái Lan sẽ chơi tốt hơn mình tại Consadole Sapporo.

VIDEO: "Messi Thái" ra mắt ấn tượng trên đất Nhật

Mới đây Lê Công Vinh đã sang Thái Lan để học cách làm bóng đá, trong chuyến công tác này huyền thoại của bóng đá Việt Nam đã có những chia sẻ về Messi Thái trên FourFourTwo. Hiện tại Messi Thái - Chanathip đang khoác áo CLB Consadole Sapporo, đội bóng Nhật Bản Lê Công Vinh từng thi đấu. Cách đây không lâu, Chanathip đã có màn ra mắt ấn tượng tại Consadole Sapporo tại J-League 1.

Công Vinh cho rằng Messi Thái đã chơi tốt hơn mình tại Nhật

Đánh giá về Messi Thái, Lê Công Vinh cho biết: "Chanathip có thể thi đấu ở J-League 1, bởi cậu ấy còn trẻ. Dù không có thể hình tốt, nhưng cậu ấy vẫn rất mạnh mẽ, không có nghi ngờ gì về việc Chanathip sẽ thành công tại Consadole Sapporo.

Đáng chú ý, Chanathip sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhiều lần, Chanathip là một cầu thủ tuyệt vời và thật may mắn khi được thi đấu cho đội bóng mạnh. Chủ tịch Yoshikazu Nonomura, tất nhiên con người tại Sapporo cũng rất thân thiện”.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP Hồ Chí Minh cũng thừa nhận sự thật rằng Chanathip đã chơi tốt hơn mình tại Nhật Bản, ông nói: “Messi Thái có thể chơi tốt tại Consadole Sapporo hay không ư?... tại sao không? Cậu ấy đã chơi tốt hơn tôi. Chanathip còn trẻ và tôi tin cậu ấy sẽ có thể ghi nhiều bàn thắng, giúp Consadole Sapporo trụ hạng thành công.

Chanathip cần thêm thời gian, tất nhiên mọi chuyện sẽ không dễ dàng, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn nữa trong tương lai. Còn Consadole Sapporo có trụ hạng thành công hay không, điều đó không thể phụ thuộc vào Chanathip, bởi vấn đề này cần mọi thành viên của đội".

Được biết Lê Công Vinh sang Thái Lan một phần là để đàm phán với đối tác, khi đề cập đến điều này, quyền chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh đã từ chối khi cho biết: "Đội bóng này là một bí mật, tôi thực sự muốn nói ra nhưng thời điểm này không thể tiết lộ".

Những bàn thắng của Công Vinh trong màu áo CLB Sapporo

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip J-League bóng đá Thái Lan bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT