Quảng cáo

Ông Hải 'lơ' lên tiếng, U22 Việt Nam dễ đoạt vàng SEA Games

Thứ hai, 31/07/2017 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Hải 'lơ' tin U22 vô địch SEA Games 29; Đối thủ của U22 Việt Nam bất ngờ thiệt quân... là những tin bóng đá nổi bật chiều 31/7.

Highlights: U22 Việt Nam 1-0 K-League All Star

Đối thủ của U22 Việt Nam bất ngờ thiệt quân trước SEA Games

Tờ Jakasta Post vừa loan báo thông tin U.22 Indonesia đang đối mặt với nguy cơ mất đi trung vệ đội trưởng Bagas Adi Nugroho do anh này dính chấn thương gối trái.

Ngôi sao trẻ Bagas đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống phòng ngự của U.22 Indonesia. Anh dính chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển U.22 sau khi nỗ lực cứu bóng từ một đường chuyền của đồng đội. Các chuyên gia y tế của U.22 Indo cho biết với chấn thương này tuy không phải phẫu thuật nhưng Bagas buộc phải ngồi ngoài các buổi tập của đồng đội trong khoảng thời gian một tháng.

Ông Hải 'lơ' tin U22 vô địch SEA Games 29

Từ kết quả 2 trận đấu với các đội bóng Hàn Quốc, HLV Lê Thụy Hải đang đặt niềm tin vào lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường tại SEA Games 29 tới đây: “Dù biết rằng trận thắng đội bóng K-League chưa nói lên điều gì, nhưng chắc chắn đã giúp các cầu thủ tự tin hơn rất nhiều. Thời gian từ nay tới SEA Games đủ để họ hoàn thiện nốt kỹ-chiến thuật, còn đội hình chính thì chúng ta đã quá rõ.

Tôi đánh giá đây là một trong những lứa cầu thủ U22 tốt nhất từ trước tới nay. Đặc biệt chúng ta có một Công Phượng đang tìm lại phong độ đỉnh cao, Tuấn Anh và Xuân Trường cũng tốt dần lên, chưa kể những cầu thủ trẻ như Quang Hải, Đức Chinh chơi rất tự tin. Nếu đá như hai trận vừa qua, tôi nghĩ U22 Việt Nam chẳng sợ đối thủ nào ở SEA Games tới. Thậm chí chúng ta lấy ngon tấm HCV khu vực với lực lượng và lối chơi hiện tại”.

Chủ tịch Barca lên tiếng về tương lai Neymar

"Bạn biết đấy, khi một cầu thủ muốn ra đi, không ai có thể cản," chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu nói về tương lai của Neymar. Trong một buổi phỏng vấn với phương tiện truyền thông Catalan hôm qua (30/07), tương lai của Neymar là thứ nóng nhất.

Everton hét giá Barkley, đại gia Anh nản lòng

Everton ra giá tới 35 triệu bảng cho cầu thủ người Anh. Cộng với mức lương khoảng 120.000 bảng/tuần của Barkley, các đại gia Anh sẽ gặp không ít khó khăn. Barkley, 23 tuổi, từng được đánh giá là tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Anh. Nhưng ở mùa giải vừa qua, anh đã sa sút và chỉ có 5 bàn và 9 kiến tạo sau 36 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, kém hơn nhiều mùa giải trước.

Công Vinh nói gì về Messi Thái?

Đánh giá về Messi Thái, Lê Công Vinh cho biết: "Chanathip có thể thi đấu ở J-League 1, bởi cậu ấy còn trẻ. Dù không có thể hình tốt, nhưng cậu ấy vẫn rất mạnh mẽ, không có nghi ngờ gì về việc Chanathip sẽ thành công tại Consadole Sapporo. Đáng chú ý, Chanathip sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhiều lần, Chanathip là một cầu thủ tuyệt vời và thật may mắn khi được thi đấu cho đội bóng mạnh. Chủ tịch Yoshikazu Nonomura, tất nhiên con người tại Sapporo cũng rất thân thiện”.

Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP Hồ Chí Minh cũng thừa nhận sự thật rằng Chanathip đã chơi tốt hơn mình tại Nhật Bản, ông nói: “Messi Thái có thể chơi tốt tại Consadole Sapporo hay không ư?... tại sao không? Cậu ấy đã chơi tốt hơn tôi. Chanathip còn trẻ và tôi tin cậu ấy sẽ có thể ghi nhiều bàn thắng, giúp Consadole Sapporo trụ hạng thành công.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SEA Games 29 U22 Việt Nam Chanathip Songkrasin Công vinh Lê Thụy Hải Hải lơ Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo