Quảng cáo

"Marco Verratti sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Barcelona"

Thứ hai, 26/06/2017 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ của Barca, Luis Garcia cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ là cầu thủ quan trọng trong đội hình Barcelona nếu đội bóng Tây Ban Nha có thể sở hữu được Verratti.

VIDEO: Màn trình diễn của Verratti trước Barcelona tại Champions League

Marco Verratti hiện đang là cái tên được Barcelona quan tâm sát sao. Cầu thủ người Pháp vẫn còn hợp đồng với Paris St Gierman tới tận năm 2021 nhưng vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của tân huấn luyện viên Valverde. Cựu giám đốc điều hành PSG Patrick Kluivert cũng bật mí rằng Verratti đang rất muốn gia nhập Barcelona nhưng đội bóng nước Pháp đang tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân cầu thủ này.

Trả lời phỏng vấn Omnisport, cựu danh thủ Barcelona và Liverpool Luis Garcia đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Marco Verratti. Đồng thời cựu tiền vệ tấn công này cũng rất muốn Verratti gia nhập Barcelona: "Marco Verratti là một cầu thủ toàn diện, một mẫu tiền vệ đáng mơ ước với bất kỳ đội hình nào. Đặc biệt là Barcelona.

Verratti sẽ là cái tên xứng đáng nhất để thay thế vị trí của Iniesta

"Đây là mẫu tiền vệ thi đấu bằng cái đầu với lối di chuyển cũng như triển khai bóng rất thông minh. Anh ấy thi đấu khá giống với Iniesta và Raikitic. Khi cần anh ấy có thể trám vào vị trí của Sergio Busquets. Barcelona luôn tìm kiếm những cầu thủ có thể chơi được nhiều vị trí khác nhau. Verratti hoàn toàn phù hợp với điều đó."

"Tôi nghĩ rằng không có cái tên nào phù hợp hơn Verratti trong việc tìm kiếm người kế thừa Iniesta. Iniesta vẫ rất quan trọng trong lối chơi của Barcelona nhưng cậu ấy cũng đã có tuổi. Đã đến lúc Barca cần tìm một cái tên đủ tầm để thay thế."

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ kiến thiết người Pháp đã lên tới 100 triệu euro. Verratti đã thâu tóm 4 danh hiệu Ligue I cùng với các danh hiệu khác của nước Pháp như Coupe de la Ligue hay Trophees des Champions sau khi chuyển tới PSG từ Pescara. Mùa giải trước là một mùa giải không thành công của PSG khi họ bị Monaco hạ bệ tại Ligue I và thất bại trước chính Barcelona tại vòng 16 đội Champions League.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
verratti barcelona psg bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo