Quảng cáo

Barcelona chính thức ra mắt áo đấu cùng nhà tài trợ mới

Thứ tư, 31/05/2017 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người khổng lồ xứ Catalunya vừa chính thức công bố trang phục sân nhà mà họ sẽ sử dụng mùa giải sau.

Bộ trang phục thi đấu mùa 2017/18 của Barcelona vẫn do Nike sản xuất và lấy hai màu truyền thống đỏ và xanh làm chủ đạo và thiên về sắc xanh. Khác với mùa 2016/17, khi những sọc đỏ xanh trên áo được thiết kế đều đặn thì mùa 2017/18 này, những sọc trên áo được thiết kế theo kiểu cách tân. Theo đó màu xanh sẽ là màu chủ đạo trên bộ trang phục này, giúp các cầu thủ Barca trở nên vô cùng nam tính.


Ngoài ra,  tên nhà tài trợ chính áo đấu của Barca mùa tới là Rakuten chứ không còn là Qatar Airways. Tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu Nhật Bản sẽ là cái tên tiếp theo trở thành nhà tài trợ áo đấu cho Barcelona với một bản hợp đồng 200 triệu bảng kéo dài 4 năm. Bên tay trái là nhà tài trợ thứ hai Beko. Một dòng chữ khác được in trên trang phục là chữ Barca viết theo ngôn ngữ Catalan ở tất. Mùa giải vừa qua là một mùa giải không mấy thành công với đoàn quân của HLV Luis Enrique khi họ đã thất bại trên cả 2 đấu trường chính là La Liga và Champions League. Barcelona chỉ có thể giành được Cup Nhà Vua để tránh một mùa giải trắng tay. Mẫu áo đấu mới này cũng sẽ là mẫu áo khởi đầu cho Barcelona trong triều đại huấn luyện viên mới, triều đại Ernesto Valverde.

Phát biểu cảm tưởng về bộ trang phục mới, Neymar cho biết: "Khi bạn nhìn thấy thấy bộ trang phục lần đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy sự hòa quyện giữa niềm tự hào và sự lạc quan. bộ trang phục này trống giống như những bộ trang phục mà tiền bối của chúng tôi đã mang trên mình".

Neymar


Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barcelona rakuten
Xem thêm
TIN NỔI BẬT