Quảng cáo

Những "soái ca" trên sân cỏ U20 World Cup

Thứ tư, 31/05/2017 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoài những màn trình diễn giàu tính cống hiến của các cầu thủ trẻ. Giải đấu lớn nhất hành tinh của lứa tuổi U20 còn thu hút rất nhiều fan nữ bởi độ "đẹp trai" của các cầu thủ trên sân.

Jonathan Klinsmann

Con trai của huấn luyện viên đội tuyển Mỹ Jurgen Klinsmann hiện đang là thủ môn chính thức của đội tuyển U20 nước này. Ngoài sự an toàn tuyệt đối trong khung thành, Jothathan Klinsmann còn đặc biệt được chú ý bởi về bề ngoài cao lớn và đầy nam tính của mình.Ở giải U20 khu vực CONCACAF, Jon nhận giải Găng tay vàng cho thủ môn xuất sắc nhất. Anh từng được đào tạo ở Everton và giờ khoác áo cho CLB California Golden Bears ở Mỹ. Có hai quốc tịch Mỹ, Đức, tài năng, đẹp trai và con người nổi tiếng, không trách Klinsmann thu hút sự quan tâm lớn trên đất Hàn Quốc.

Olivier Boscagli


Hậu vệ người Pháp gây thu hút đặc biệt ở gương mặt thư sinh và vẻ ngoài vô cùng điển trai. Mặc dù vẻ ngoài thư sinh là vậy, nhưng lối chơi của Boscagli lại trái ngược hoàn toàn. Cầu thủ này là mẫu hậu vệ thi đấu lăn xả và mạnh mẽ, là nhân tố chính giúp U20 Pháp giữ sạch lưới sau 3 trận vòng bảng.

Henry Cameron


Cameron là một trong những cái tên nổi bật nhất trong đội hình U20 New Zealand. Tiền đạo trẻ này hiện đang là tuyển thủ của cả U20 lẫn đội tuyển quốc gia nước này. Ngoài ra, anh là một số ít cầu thủ của U20 New Zealand đang thi đấu tại châu Âu. Henry Cameron có vẻ mặt điển trai không kém gì các diễn viên Holywood cùng một ngoại hình vô cùng ưa nhìn.

Lee Seung Woo


Đây là gương mặt đáng chú ý nhất của đội tuyển U20 nước chủ nhà tại giải đấu năm nay. Lee Seung Woo được coi là "Messi Hàn Quốc" bởi tiền vệ tấn công này là một trong những sản phẩm thành công nhất Lò La Masia hiện tại. Sở hữu một khuôn mặt đáng yêu cùng nụ cười luôn thường trực, Lee Seung Woo đốn tim các fan hâm mộ nữ tại Hàn Quốc không thua gì các ca sỹ K-Pop. Dù mới phải dừng bước tại vòng 16 đội nhưng cầu thủ 19 tuổi này cũng đã kịp đặt dấu ấn với 2 bàn thắng cùng màn trình diễn được giá cao tại U20 World Cup năm nay.

Lewis Cook

Chàng tiền vệ trung tâm trẻ tuổi này đang thu hút được rất nhều sự chú ý của truyền thông xứ sở sương mù sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng chung kết U20 World Cup năm nay. Lewis Cook sở hữu một vẻ mặt đầy nam tính, trông có vẻ già hơn tuổi nhưng đó lại là điểm gây chú ý nhất của cầu thủ trẻ đang thuộc biên chế Bournemouth này. Ngoài khuôn mặt góc cạnh ấn tượng, thể hình cao to cũng là một thế mạnh giúp Cook trở thành một trong những "soái ca" đáng chú ý nhất World Cup dành cho lứa tuổi 20.

Nguyễn Trọng Đại








Được giới truyền thông nước nhà ca tụng là "Hot boy" U20 Việt Nam với khuôn mặt thư sinh vô cùng điển trai. Tiền vệ trung tâm đến từ CLB Viettel là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn. Trọng Đại là mẫu tiền vệ phòng ngự có khả năng đánh chặn và bao quát trận đấu rất tuyệt vời. Chấn thương khiến Trọng Đại bỏ lỡ trận mở màn gặp U20 New Zealand và sau đó chơi hơn 30 phút hiệp 2 trận Pháp. Ở trận đấu với U20 Honduras, Trọng Đại trở lại đội hình xuất phát với tấm băng đội trưởng và chơi khá ấn tượng. Kỳ U20 World Cup năm nay là một trải nghiệm đáng nhớ với cá nhân Trọng Đại cùng các tuyển thủ U20 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT