Quảng cáo

Tuyển Việt Nam có chiến thắng 3-1 trước tuyển Iran

Thứ năm, 27/07/2017 23:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày hôm nay 27/7 đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận đấu tập cuối cùng với đội tuyển Iran. Trong một vài mùa giải gần đây, Iran cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng đặc biệt là trong khâu cắt điểm. Đây chính là cơ hội tốt để đội tuyển Việt Nam đưa ra những nhân tố trẻ thử sức sau chuỗi ngày đấu tập.

Trong đầu giờ chiều nay, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận đấu tập cuối cùng với đội tuyển Iran tại đại bản doanh của CLB Ngân Hàng Công Thương. Cũng giống như chiều qua, sân đấu tập của NHCT có hệ thống thiết bị làm mát đã giúp các cô gái của cả 2 bên tránh đước cái nắng gắt của Hà Nội.

Xuất phát trong trận đấu này, BHL cũng sẽ tiếp tục cất giữ Ngọc Hoa và Kim Huệ bên cạnh đó Đinh Thúy cũng không ra sân thay vào đó là đội hình gồm:

Chuyền hai: Linh Chi, Hồng Đào

Phụ công: Bùi Thị Ngà và Lê Thanh Thúy

Chủ công, đối chuyền: Trần Thị Thanh Thúy, Hà Ngọc Diễm và Đoàn Thị Xuân

Libero: Thanh Tuyền và Kim Liên.

Trong set 1 và 2 Linh Chi đóng vai trò là đầu tàu với việc điều tiết lối chơi cho đội tuyển Việt Nam. dù phát huy được sức mạnh của Hà Ngọc Diễm và Thanh Thúy tuy nhiên ở 2 set đầu tiên phần thắng được chia đề cho cả 2. 2set cuối Hồng Đào chuyền chính, lúc này đội tuyển đã chơi chắc chắn hơn và có chiến thắng 2 set sau đó qua đó có chiến thắng chung cuộc 3-1. Kết thúc chuỗi trận đấu tập, đội tuyển Việt Nam tự tin về số trận thắng cùng với việc chưa đưa ra đội hình được cho là mạnh nhất thay vì đó là luân phiên thay thế nhau.

Ngày mai 28/7 theo lịch dự kiến thì HLV Irisawa sẽ trở lại Việt Nam tiếp tục công việc còn dang dở của mình tại đội tuyển. Và cũng chỉ gần 10 ngày nữa là giải vô địch châu Á cũng sẽ bắt đầu. Hy vọng thời gian tới các cô gái tích cực tập luyện để hướng đến những mục tiêu sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo