Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản đã công bố danh sách tập trung

Thứ sáu, 24/03/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản mới đây đã công bố danh sách tập chung đội tuyển quốc gia. Danh sách bao gồm 27 vđv và sẽ còn lọc sau quá trình tập luyện để tìm ra đội hình tốt nhất cùng đội tuyển Nhật tham dự những giải đấu ở cả 2 đấu trường Châu Lục và Thế giới trong năm

Liên đoàn bóng chuyền Nhật Bản mới đây đã công bố danh sách tập chung đội tuyển quốc gia. Danh sách bao gồm 27 vđv và sẽ còn lọc sau quá trình tập luyện để tìm ra đội hình tốt nhất cùng đội tuyển Nhật tham dự những giải đấu ở cả 2 đấu trường Châu Lục và Thế giới trong năm. Năm 2016 là 1 mùa giải không mấy thành công với đội tuyển Nhật khi chỉ vào tới Tứ kết Olympic Rio và để thua đội tuyển Mỹ. 2017 họ sẽ có 3 giải đấu lớn là: World grand prix diễn ra vào tháng 7, Vô địch Châu Á tháng 8 và vô địch thế giới vào tháng 9. Dưới đây là danh sách 27 vđv được triệu tập lên đội tuyển đáng kể nhất là không có tên : Saori Kimura tay đập huyền thoại của Nhật Bản cũng là đội trưởng nhiều năm trên tuyển, ngoài ra trong danh sách có sự trở lại của đối chuyền xuất sắc Shinnabe Risa.

shinabe risa
•Chuyền 2 (Setter) : Koyomi Tominaga, Miya Sato, Misaki Tanaka , Haruka Miyashita.
• Chủ công/Đối chuyền (Outside Hitters/Opposite Hitters) : Risa Ishii, Risa Shinnabe, Miyu Nagaoka, Yuki Ishii, Rika Nomoto, Mami Uchiseto, Mari Horikawa, Saori Takahashi, Yurie Nabeya, Arisa Inoue, Mizuki Tanaka, Sarina Koga , Ai Kuroga.
• Phụ công (Middle Blockers) : Erika Araki, Ayaka Matsumoto, Nana Iwasaka, Mai Okumura, Haruyo Shimamura , Kana Ono.
• Libero (Libero) : Kotoe Inoue, Arisa Sato, Miku Torigoe , Mako Kobata.
HLV (Coach) : Kumi Nakada.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ bóng chuyền nhật bản danh sách đội tuyển nữ nhật bản bóng chuyền tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT