Linh Chi đã tập luyện trở lại sau chấn thương lật cổ chân

Thứ hai, 18/09/2017 22:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi sáng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tham dự vòng loại vô địch thế giới khu vực châu Á 2018. Dù mới gặp chấn thương lật cổ chân nhưng chuyền hai Nguyễn Linh Chi vẫn tươi tắn cùng đội tuyển bóng chuyền nữ có buổi đầu tiên làm quen sân bãi vào chiều nay.

Trong buổi tập diễn ra vào sáng thứ 6 ngày 15/9, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt  Nam đã chia ra làm 2 đội hình đấu tập chiến thuật. Tuy nhiên trong một tình huống nhảy lên chắn bóng biên trước tay đập số 1 Trần Thị Thanh Thúy bên kia lưới, chuyền hai Nguyễn Linh Chi khi tiếp đất đã dẫm lên chân của Trần Thị Thanh Thúy và đã lật cỏ chân. Ngay sau đó cả đội đã nhanh chóng sơ cứu vết thương bằng cách chườm đá vào chân để vết bầm tím có thể tan nhanh.

Trong bóng chuyền chuyên nghiệp, chất thương lật cổ chân không còn quá xa lạ với các VĐV. Còn nhớ tại SEA Games 29, chủ công Từ Thanh Thuận cũng gặp phải chấn thương lật cổ chân và không thể thi đấu tiếp. Nhưng đây không phải là chấn thương nặng khiến VĐV phải mất nhiều tháng để hồi phục và điều trị chính vì thế mà Thanh Thuận vẫn quyết nén đau xin ra sân ở lượt chận bán kết nhưng không được BHL đồng tình. Nhưng chủ công sinh năm 1992 này đã xuất hiện tại hội Làng diễn ra tại Vĩnh Phúc vào đúng dịp 2/9 để cống hiến cho khán giả. Ít ai biết anh mới gặp chấn thương và mới trở về được vài ngày, tại hội Làng đội của Thuận đã xuất sắc có được vị trí thứ 2 chung cuộc.

Quay trở lại với chuyền hai Linh Chi, gặp chấn thương lật cổ chân Linh Chi đã tập trung vào việc chườm đá giúp cho vùng tổn thương tan nhanh vết tím và không còn sưng lên thêm nữa. Trong buổi sáng nay, Linh Chi đã đi  lại bình thường và bắt đầu chạy nhẹ nhàng để chân làm quen dần.Ngay sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã nhanh chóng di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi và đã có buổi tập làm quen sân vào buổi chiều nay. Hoa khôi bóng chuyền 2015 đã khởi động và chuyền cho các VĐV khởi động bóng. Dĩ nhiên về tốc độ cần phải có thời gian, nhưng đó cũng là cố gắng đáng khen ngợi bởi đây là lần thứ 2 chị dính phải vấn đề sức khỏe trước khi thi đấu và nó đã làm ảnh hưởng lớn đến tinh thần với riêng cá nhân của chị.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT