Wilavan Apinyapong muốn đến Hoá chất Đức Giang với giá 6 tỷ

Thứ năm, 04/05/2017 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cùng với Trung Quốc và Nhật Bản, bóng chuyền nữ Thái Lan là 1 trong 3 đội bóng duy nhất từng vô địch châu Á khi họ nâng Cup vào năm 2009 và 2013. Chủ công Wilavan Apinyapong chính là 1 trong 6 cái tên huyền thoại đã giúp bóng chuyền nữ Thái Lan đạt được những thành tích vang dội đó.

Hóa chất Đức Giang Hà Nội là đội bóng tân binh của giải VĐQG nhưng họ không đặt ra mục tiêu trụ hạng giống Cao Su Phú Riềng, Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương trước đây, hay nữ Đak Lak tại giải VĐQG năm nay mà sớm muốn chen chân vào top 4 với những thương vụ mang tên Hà Ngọc Diễm hay Đinh Thị Trà Giang. Tuy nhiên đến lúc này, vị trí bổ sung đáng kể nhất bên phía HCĐGHN mới chỉ là Trợ lý HLV Nguyễn Hữu Hà và libero Lê Thị Thanh Liên.

Chính vì vậy khi chủ công Wilavan đồng ý thi đấu cho CLB VTV Bình Điền Long An tại Cup VTV9 - Bình Điền 2017 vừa qua, không chỉ phía CLB nữ Long An và người hâm mộ cảm thấy hào hứng mà ngay cả ông bầu Đào Hữu Huyền của Hóa chất Đức Giang Hà Nội cũng không giấu nổi tham vọng muốn nhập tịch cho cô chủ công người Thái này. Sau khi kết thúc cuộc trao đổi giữa HLV Trần Văn Thành, Trợ lý Nguyễn Hữu Hà và Wilavan, cô chủ công người Thái cho biết: "Khi trở về Thái Lan, nếu tôi còn được gọi vào đội tuyển quốc gia thì chuyện này sẽ tạm kết thúc, còn nếu ĐTQG Thái Lan muốn trẻ hóa lực lượng và không gọi tôi, tôi sẽ nhập tịch Việt Nam thi đấu cho CLB Hóa Chất Đức Giang Hà Nội". Mức giá Wilavan đưa ra lên tới 6 tỷ đồng, cao gấp 6 lần khoản lót tay của chủ công Hà Ngọc Diễm, tuy nhiên đó là mức giá hợp lý khi Wilavan là VĐV đẳng cấp và bản thân cô cũng đang thi đấu tại châu Âu.

Kết quả hình ảnh cho wilavan apinyapong vietnam

Dù đã ngoài 30 nhưng Wilavan vẫn là chủ công đẳng cấp hàng đầu của bóng chuyền khu vực.

Do việc cấm sử dụng ngoại binh tại giải VĐQG nên ngoài thương vụ mang tên Wilavan Apinyapong, ông bầu Đào Hữu Huyền còn muốn nhập tịch thêm khoảng 4-5 VĐV ngoại (trong đó có 1 số VĐV U23 Altay tham dự Cup Bình Điền vừa qua) cho mục tiêu top 4 và xa hơn là trở thành đội bóng số 1 Việt Nam.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilavan Apinyapong VTV Bình Điền Long An Hóa Chất Đức Giang Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT