Kết quả Chung kết VTV Cup 2017 VTV BĐLA 1- 3 Bangkok Glass

Thứ hai, 01/05/2017 07:51 AM (GMT+7)
A A+

VTV BĐ Long An đấu Bangkok Glass ở chung kết, Sharapova thất thủ trước thềm chung kết Stuttgart Open, Tay đua Lào suýt tuột áo vàng cúp TP HCM... là những tin thể thao chính có trong sáng 30-4.

VTV BĐ Long An đấu Bangkok Glass ở chung kết

Video Chung kết VTV BĐLA vs Bangkok Glass

Ngày 29-4, CLB VTV Bình Điền Long An đã giành chiến thắng 3-0 ở trận bán kết căng thẳng với CLB 4.25 Triều Tiên tại Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9 – Bình Điền 2017 diễn ra trong Nhà thi đấu tỉnh Tây Ninh.

Đối thủ của VTV Bình Điền Long An ở trận chung kết ngày 30-4 là CLB vô địch châu Á 2015 Bangkok Glass (Thái Lan). Đây sẽ là cuộc đụng độ rất thú vị bởi thủ quân Ngọc Hoa của VTV Bình Điền Long An cũng đang chơi cho CLB Bangkok Glass mỗi khi VTV Bình Điền không có giải đấu.

Sharapova thất thủ trước thềm chung kết Stuttgart Open

Trong một ngày thi đấu không tốt, Sharapova bất ngờ để Kristina Mladenovic (hạng 19 thế giới) ngược dòng đánh bại với tỷ số lần lượt 6-3 5-7 4-6. Đối thủ của Kristina Mladenovic trong trận chung kết Stuttgart Open 2017 là tay vợt Laura Siegemund (trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay 30/4).

Tay đua Lào suýt tuột áo vàng cúp truyền hình TP HCM

Ngày 29/4, cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình TP HCM 2017 đã diễn ra chặng 19 với lộ trình từ TP Đà Lạt đi TP Bảo Lộc dài 98 km. Tay đua Nguyễn Minh Luận (Vĩnh Long) đã xuất sắc cán đích đầu tiên, qua mặt tay đua rất mạnh là Trịnh Đức Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang) để giành ngôi thắng chặng sau 2 giờ 11 phút 22 giây tranh tài (tốc độ trung bình rất cao 44,76 km/ giờ).

Kyrgios khen ngợi Nadal

Nick Kyrgios mới đây đã có cuộc phỏng vấn ngắn cho tạp chí Tennis World USA và anh đã dành lời khen cho nhóm “Big Three” của Roger Federer, Rafael Nadal và Novak Djokovic. Kyrgios gọi Nadal là “người hiếu thắng nhất”, Federer là “người đánh trả giao bóng số 1” và Djokovic “luôn đứng dậy ngay sau thất bại”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Maria Sharapova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT