Vượt qua Jong Jin Sim: Ngọc Hoa sẽ chạm trán Pleumjit

Thứ hai, 01/05/2017 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày thi đấu áp chót giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 - Bình Điền 2017 đã diễn ra với rất nhiều bất ngờ, tất cả các trận đấu đều kết thúc với tỉ số 3-0 và bất ngờ lớn nhất gọi tên đội chủ giải VTV Bình Điền Long An khi họ xuất sắc đánh bại đội bóng 4.25 Triều Tiên, qua đó điền tên mình vào trận chung kết của giải đấu.

Trước khi diễn ra trận bán kết 2, người hâm mộ chỉ mong các cô gái VTV Bình Điền Long An thi đấu thật kiên cường trước 4.25 Triều Tiên và hy vọng phép màu sẽ xảy ra bởi đây là CLB rất mạnh với sự xuất sắc của Jong Jin Sim. Tuy nhiên Ngọc Hoa và các đồng đội còn làm được nhiều hơn thế khi đã xuất sắc giành chiến thắng tuyệt đối 3-0, buộc Jong Jin Sim phải chơi trận tranh huy chương đồng.

Bóng chuyền: So tài Ngọc Hoa, chân dài Triều Tiên suýt bỏ trận - 1

Ngọc Hoa và Jong Jin Sim có trận đối đầu căng thẳng.

Ngọc Hoa, Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh, Wilavan...của chủ nhà VTV Bình Điền Long An đã mang đến cho người hâm mộ những phút giây thăng hoa khi vượt qua đối thủ được đánh giá ứng viên số 1 cho ngôi vô địch ở 2 set đầu tiên với tỉ số 25-20 và 25-23.

Bóng chuyền: So tài Ngọc Hoa, chân dài Triều Tiên suýt bỏ trận - 5

Set thứ 3 của trận bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 Bình Điền 2017 diễn ra hết sức căng thẳng với thế trận và điểm số giằng co quyết liệt. Ngoài ra, các cô gái đến từ CHDCND Triều Tiên liên tục gây sức ép với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Thậm chí trận bán kết kể trên suýt bị "bể" khi cầu thủ đội 4.25 của Triều Tiên quyết định "đình công" để phản ứng một quyết định cho chủ nhà ăn điểm của tổ trọng tài.


Bóng chuyền: So tài Ngọc Hoa, chân dài Triều Tiên suýt bỏ trận - 9

Không phục các quyết định của tổ trọng tài, cầu thủ đội 4.25 của Triều Tiên thậm chí không thèm bắt tay các trọng tài sau trận đấu như thông lệ.

Bóng chuyền: So tài Ngọc Hoa, chân dài Triều Tiên suýt bỏ trận - 10

Thi đấu nỗ lực và giành chiến thắng trong set 3 với tỉ số 25-21 qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-0, Trần Thị Thanh Thúy của VTV Bình Điền Long An không giấu nổi cảm xúc và đã bật khóc sau chiến thắng quan trọng của đội nhà để giành vé vào chơi trận chung kết giải bóng chuyền nữ quốc tế cúp VTV9 Bình Điền 2017.

Bóng chuyền: So tài Ngọc Hoa, chân dài Triều Tiên suýt bỏ trận - 11

Rất đông cổ động viên nán lại nhà thi đấu để chia sẻ niềm vui với các VĐV VTV Bình Điền Long An sau chiến thắng ngọt ngào tại bán kết.

Chúc mừng các cô gái VTV Bình Điền Long An, hy vọng với sự tự tin và quyết tâm sau chiến thắng ở bán kết có thể giúp họ thêm 1 lần làm nên bất ngờ khi đối đầu với CLB Bangkok Glass.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Bình Điền Long An Bangkok Glass 4.25 Triều Tiên Chung kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT