Quảng cáo

U23 Việt Nam bất ngờ không có tên phụ công Lưu Thị Huệ

Thứ tư, 03/05/2017 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi trở về từ Cup VTV9 Bình Điền 2017, các tay đập trẻ có tên trong danh sách đội tuyển U23 lại khăn gói hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải U23 Châu Á diễn ra tại Thái Lan từ ngày 13/5-21/5 tới đây.

Theo như danh sách của liên đoàn công bố thì đội tuyển U23 được cho là chưa phải là đội tuyển mạnh nhất khi thiếu vắng những tay đập trẻ của NHCT. Đinh Thị Thuý sinh năm 1998 đang là tay đập xuất sắc toàn diện tại mùa giải 2016, cùng với đó là Đoàn Thị Xuân tay đập đối chuyền đang thi đấu trong đội hình chính của đội tuyển quốc gia Việt Nam và đặc biệt hơn chính là gương mặt tài năng sinh năm 1999 chơi ở vị trí phụ công Lưu Thị Huệ.

Theo như thông tin từ phía NHCT, thì việc giữ những gương mặt trẻ xuất sắc trong đội hình để hướng đến giải đấu cũng rất quan trọng mà lần đầu đội bóng được tham dự là Cup CLB Nữ Châu Á diễn ra sau U23 Châu Á chỉ 2 ngày. Việc đảm bảo quân số cũng như thể lực cho các tay đập là điều hoàn toàn chấp nhận được với đội bóng của HLV Lê Văn Dũng. Thế nhưng giới chuyên môn cần hơn 1 tay đập trẻ từ CLB này khì chỉ có Thu Hoài là tay đập duy nhất góp mặt cùng đội tuyển U23. Rõ ràng Lưu Thị Huệ là phụ công trẻ cần được trao cơ hội lên đội tuyển U23 vì trong màu áo của NHCT Lưu Huệ vẫn là tay đập khó có cơ hội ra sân khi đàn chị vẫn đang thi đấu sung sức.
Nhưng thực hư thì phụ công xuất sắc nhất của giải trẻ Đông Nam Á 2016 không phải bị giữ lại do CLB chủ quản mà thực tế do em chưa có cơ hội ra sân nhiều tại các giải trong nước dẫn đến Lưu Huệ nằm ngoài tầm ngắm của liên đoàn. Chính điều đó mà tài năng này chẳng có suất đi cùng đàn chị dự Cup CLB Nữ Châu Á mà còn nằm ngoài cuộc chơi của giải U23 Châu Á. Rõ ràng Lưu Thị Huệ là tài năng xuất sắc ở vai trò phụ công, cô gái cao lên tới 185cm này luôn biết cách toả sáng khi được trao cơ hội nhưng tiếc rằng chưa gặp may ở giải lần này.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền việt nam lưu thị huệ bóng chuyền nữ tin thể thao thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo