Quảng cáo

Huyndai Elantra mới cứng bị tai nạn nát đầu trên đường từ đại lý về nhà

Thứ ba, 10/01/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tại Bắc Giang đã xảy ra một vụ tai nạn gây rất nhiều sự chú ý khi chiếc xe bị tai nạn là chiếc Elentra mới cứng, đang trên đường từ đại lí về nhà.

Cách đây vài ngày, tại khu vực huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc sedan cỡ nhỏ Hyundai Elantra thế hệ mới nhất.

Chiếc Elantra mới cứng gặp tai nạn

Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc Hyundai Elantra 2016 bị vỡ nát phần đầu xe. Toàn bộ cản va trước đã bung ra khỏi xe và nằm dưới mặt đường. Trong khi đó, nắp capô của chiếc Hyundai Elantra 2016 bị móp méo và biến dạng nặng.

Phần đầu xe coi như biến dạng hoàn toàn

Theo người đăng ảnh lên mạng, vụ tai nạn xảy ra khi chủ nhân của chiếc Hyundai Elantra 2016 vừa nhận xe từ đại lý và đang trên đường về nhà. Hiện chưa rõ diễn biến cụ thể của vụ tai nạn này. Một số nguồn tin khẳng định nguyên nhân của vụ tai nạn là do người lái chiếc Hyundai Elantra 2016 tránh xe máy. Chỉ biết rằng, chiếc Hyundai Elantra mới cứng này đã đâm vào hàng rào phân cách bên đường và hư hỏng nặng.


Chưa hết, phần sườn xe bên phải còn bị rách mảng lớn trên hai cửa, lộ cả khung bên trong. Ở sườn xe bên trái, gương ngoại thất đã bị gãy rời. Góc đuôi xe bên trái cũng bị biến dạng. Túi khí bên trong chiếc Hyundai Elantra 2016 đã bung ra.

Phần thân xe cũng bị hư hại nặng

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, thiệt hại về vật chất chắc chắn không nhỏ. Chiếc Hyundai Elantra 2016 này chưa có biển số và theo một số nguồn tin là không được mua bảo hiểm thân vỏ.

Tại Việt Nam, Huyndai Elantra 2016 có giá vào 615 đến 739 triệu đồng.


Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huyndai Elantra Elantra mới cứng tai nạn elantra nát đầu giá xe huyndai elantra
Xem thêm
TIN NỔI BẬT