Quảng cáo

Honda Blade 110 phiên bản côn tay đầy uy lực

Thứ ba, 10/10/2017 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Qua bàn tay của các kỹ sư từ Honda Racing Việt Nam, chiếc Honda Blade 110 đã biến thành một "chiến binh tốc độ" thực thụ.

Đây là chiếc Blade 110 đã được các kỹ thuật viên của Honda Racing Việt Nam tùy biến và chỉnh sửa để tham dự Giải đua mô tô toàn quốc tranh cúp quốc gia do Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính.

Ở vẻ bề ngoài, chiếc Blade 110 đã được thay thế hệ thống treo sau, dàn để chân, tháo bỏ các chi tiết dân dụng thương mại như đèn, còi,...

Tuy nhiên thay đổi thú vị nhất trên chiếc xe này lại nằm ở động cơ, chiếc Blade 110 vốn là chiếc xe côn tự động nhưng đã được "độ" lên côn tay, cùng với đó là một loạt điều chỉnh về động cơ giúp sức mạnh của chiếc xe tăng thêm tới 40%.

Có thể nói rằng đây là một bản "độ chính hãng" của Blade 110, và tất nhiên chúng ta chỉ có thể chiêm ngưỡng chiếc xe này chứ không thể tìm thấy chúng ở các đại lý ủy quyền của Honda (HEAD). Mời các bạn cùng "soi" chi tiết chiếc Blade 110 phiên bản đua này:

Các bộ phận như đèn xe đã được thay thế

Xe sử dụng ống xả Endurance

Hệ thống giá để chân được thay thế, hộp xích được gỡ bỏ

Phuộc sau của hãng RCB

Phanh đĩa bánh trước được giữ nguyên

Động cơ của xe đã được điều chỉnh thành côn tay

Yên xe được giữ nguyên

Dàn Blade 110 bản đua trước giờ thi đấu

Chiếc xe được các nhân viên của Honda Racing Việt Nam chăm chút kỹ lưỡng

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda blade honda blade 110 blade 110 đánh giá honda blade xe côn tay honda honda blade côn tay blade 110 côn tay honda blade đua honda blade 110 độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT