Quảng cáo

Honda Blade 110 mới: Bền bỉ hơn, phong cách hơn, tiêu chuẩn khí thải EURO 3

Thứ ba, 27/12/2016 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 26/12/2016, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Blade 110 với những cải tiến mới nhằm tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe số phổ thông của mẫu xe này.

Honda Blade 110 là mẫu xe số được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2014. Sau hai năm kể từ ngày ra mắt Blade 110 vẫn được đánh giá là một mẫu xe thu hút, mang nét phá cách thú vị trong dòng xe số phổ thông tại Việt nam.

Honda Việt Nam ra mắt Blade 110 mới

Những chiếc Blade 110 được đánh giá là nhỏ gọn, linh hoạt, bền bỉ kèm theo đó là một mức giá rất hấp dẫn trong phân khúc xe số phổ thông. Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế của mẫu xe này cũng như đem đến nhiều lựa chọn mua sắm hơn vào thời điểm cuối năm, ngày 26/12/2016, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản mới của Blade 110.

Blade 110 mới được thiết kế theo phong cách khỏe khoắn, thể thao và mới lạ, bên cạnh đó là cải thiện khả năng tối ưu trong tăng tốc và chuyển số nhưng vẫn đảm bảo sự vận hành êm ái.

Điểm mới trong thiết kế

Blade 110 mới có mặt nạ trước được làm mới với nhiều nét cắt độc đáo giúp tạo cho người lái phong cách khác biệt và nổi bật; ngoài ra Blade 110 mới còn được bổ sung thêm màu đen xanh mới cùng tem xe được thiết kế lại sắc nét, đậm vẻ nam tính. Cuối cùng là sự kết hợp với tay nắm sau được vuốt nhọn tạo cho xe một tổng thể thiết kế hài hòa với vẻ đầm chắc và tiện dụng hơn.

- Mặt nạ trước được thiết kế mới sắc nét: thiết kế mặt trước được tạo mới nhằm tạo cho thiết kế tổng thể của xe một hình ảnh mạnh mẽ và thể thao với hai đường vát chữ V nhằm tạo vẻ khỏe khoắn. So với phiên bản cũ, Blade 110 mới trông mạnh mẽ và đậm cá tính hơn. Vẻ sắc nét trong thiết kế của xe được làm nổi bật hơn nhờ những đường cắt góc cạnh điểm xuyết trên toàn mặt nạ xe. Nếu nhìn vào Blade 110 mới, người dùng sẽ bị thu hút ngay bởi những đường nét thiết kế độc đáo mới này, rất khác biệt so với những mẫu xe số khác trên thị trường hiện nay.

Phần mặt lạ trước của Blade 110 được thiết kế lại, phong cách hơn

- Bổ sung màu và thiết kế tem xe hoàn toàn mới: dàn áo của Honda Blade 110 tiếp tục trở nên đa dạng hơn với màu đen xanh nam tính, trẻ trung. Nếu như màu sắc của Blade 110 hiện tại chủ yếu là sự kết hợp của 3 tông màu đỏ, đen, trắng thì sự bổ sung màu mới này được Honda Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới, phong cách hơn. Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế mới lần này còn phải kể đến thiết kế tem xe hoàn toàn mới áp dụng trên tất cả các phiên bản. Tem xe được thiết kế với các đường cắt cùng logo 3D Blade cách điệu. Tem sơn bóng được áp dụng trên bản Phanh đĩa, phanh cơ vành nan hoa, trong khi đó tem sơn mờ với logo 3D sẽ được áp dụng cho bản Phanh đĩa, vành đúc.

Tem mới với logo Blade 3D mới lạ

- Tay nắm sau được thiết kế mới: tay nắm sau được làm mới với thiết kế gọn hơn với tổng thể thiết kế thân xe tạo vẻ đầm chắc, khỏe khoắn và quan trọng hơn là nhằm nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng xe.

Động cơ mạnh mẽ, sang số dễ dàng

Vẫn hướng tới mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu và gia tăng sự mạnh mẽ trong vận hành, Blade 110 mới sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc.

Blade mới được bổ sung thêm phiên bản màu xanh-đen

Đặc biệt, phiên bản mới Blade 110 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nhờ vào những cải tiến trong động cơ và hệ thống ống xả.

Trang bị tiện ích tiêu chuẩn

Những tiện ích tối ưu trên Blade 110 mới bao gồm ổ khóa đa năng 3 trong 1 và khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Những điểm cải tiến này được hy vọng sẽ là điểm sáng tiếp tục giúp Blade 110 khẳng định vị thế của mình trong phân phúc xe số phổ thông hiện nay.

Blade mới hy vọng tiếp tục duy trì vị thế trong phân phúc xe số phổ thông

Blade 110 mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 09/01/2017 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành mới 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán như sau:

STT

Phiên bản

Màu Sắc

Giá bán lẻ đề xuất

(đã bao gồm thuế GTGT)

1

Tiêu chuẩn – Phanh cơ, vành nan hoa

Đen Đỏ, Đỏ Đen, Trắng Đen

18.600.000

2

Tiêu chuẩn -  Phanh đĩa, vành nan hoa

Đen Đỏ, Đỏ Đen, Trắng Đen

19.600.000

3

Thể thao – Phanh đĩa, vành đúc

Đen Đỏ, Đen Vàng Đồng, Đen Xanh, Đen Trắng

21.100.000

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blade 110 blade 110 mới giá xe blade 110 honda blade xe số phổ thông honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT