Quảng cáo

Chính thức: ĐT Croatia công bố danh sách dự World Cup 2018

Thứ ba, 22/05/2018 08:44 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐTQG Croatia chính thức công bố danh sách 24 tuyển thủ dự World Cup 2018 với 1 suất dự phòng trên hàng tiền đạo để cạnh tranh phút cuối.

Mới đây, HLV Zlatko Dalic đã công bố danh sách 24 tuyển thủ dự World Cup 2018. Sở dĩ ĐTQG Croatia công bố tới 24 cầu thủ (thực tế chỉ được đăng ký 23 người) là bởi họ đang muốn có những toan tính cuối cùng trên hàng tiền đạo.

Trong danh sách triệu tập lên ĐTQG Croatia có đầy đủ những hảo thủ từ hàng hậu vệ lên đến tiền đạo. Đặc biêt, họ có hàng tiền vệ rất mạnh và nổi tiếng với Modric, Rakitic, Bronzovic, Kovacic, Perisic… Hàng tiền đạo với sự xuất hiện của Mandzukic và Rebic cũng rất đáng quan tâm. Ở hàng hậu vệ, nổi tiếng và có chuyên môn cao nhất có lẽ là Vrsalijko của Atletico Madrid, bên cạnh Lorven của Liverpool và những Vida, Jedvaj…

Với đội hình được đánh giá cao, Croatia có thể sẽ là một chú ngựa ô của World Cup 2018 dù bảng đấu của họ khá khó nhằn với Argentina, Iceland và Nigeria.

World Cup 2018, ĐT Croatia, Croatia, ĐT Croatia tại World Cup 2018

Lịch thi đấu vòng chung kết World Cup 2018 của ĐT Croatia

- 2h00 ngày 17/6: Croatia vs Nigeria

- 1h00 ngày 22/6: Argentina vs Croatia

- 1h00 ngày 27/6: Iceland vs Croatia

> Lịch thi đấu World Cup 2018 tại đây

Đường tới World Cup

Không thể giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018, ĐT Croatia phải đi đường vòng bằng cách đá play-off. Đối thủ của họ tại play-off là Hy Lạp, sau 2 lượt trận Croatia có vé tới Nga với chiến thắng tổng tỉ số 4-1.

Danh sách 24 cầu thủ ĐT Croatia dự World Cup 2018:

Thủ môn: Danijel Subašić (Monaco), Lovre Kalinić (Gent), Dominik Livaković (Dinamo Zagreb).

Hậu vệ: Vedran Ćorluka (Lokomotiv Moscow), Domagoj Vida (Besiktas), Ivan Strinić (Sampdoria), Dejan Lovren (Liverpool), Šime Vrsaljko (Atletico Madrid), Josip Pivarić (Dynamo Kyiv), Tin Jedvaj (Bayer Leverkusen), Matej Mitrović (Club Brugge), Duje Ćaleta-Car (Red Bull Salzburg).

Tiền vệ: Luka Modrić (Real Madrid), Ivan Rakitić (Barcelona), Mateo Kovačić (Real Madrid), Milan Badelj (Fiorentina), Marcelo Brozović (Internazionale), Filip Bradarić (Rijeka).

Tiền đạo: Mario Mandžukić (Juventus), Ivan Perišić (Internazionale), Nikola Kalinić (Milan), Andrej Kramarić (Hoffenheim), Marko Pjaca (Schalke), Ante Rebić (Eintracht).

Danh sách cầu thủ 32 ĐT tham dự W.C 2018 (click vào tên từng đội)
Bảng A Nga Saudi Arabia Ai Cập Uruguay
Bảng B Bồ Đào Nha Tây Ban Nha Iran Morocco
Bảng C Pháp Australia Peru Đan Mạch
Bảng D Argentina Iceland Croatia Nigeria
Bảng E Brazil Thuỵ Sỹ Costa Rica Serbia
Bảng F Đức
Mexico Thuỵ Điển Hàn Quốc
Bảng G Bỉ Anh Panama Tunisia
Bảng H Ba Lan Colombia Senegal Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT