Quảng cáo

Bạn gái hôn Gotze mừng chiến thắng, fan ăn gỉ mũi chọc tức Joachim Loew

Thứ hai, 14/07/2014 07:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trận chung kết giữa Đức và Argentina đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Ngoài những tình huống hấp dẫn trên sân, một số chi tiết bên lề cũng đem lại sự thú vị cho NHM bóng đá.

 

Mario Gotze, Joachim Loew, Đức vs Argentina, Đức 1-0 Argentina, chung kết World Cup 2014, Ghi bàn chung kết, bạn gái Joachim Loew, Bạn gái Gotze, Cậy gỉ mũi, ăn gỉ mũi, Kết quả và tỷ số Đức vs Argentina

Ann-Kathrin Brommel và Mario Gotze ăn mừng Đức vô địch

 

Mario Gotze đã trở thành người hùng của tuyển Đức sau khi ghi bàn thắng duy nhất của trận chung kết World Cup 2014 ở phút 113. Sau khi trận đấu kết thúc, cô bạn gái xinh đẹp của Gotze là Ann-Kathrin Brommel đã chạy xuống sân chia vui và ôm hôn anh. Bức ảnh lãng mạn này lập tức được chia sẻ trên mạng xã hội và gây sốt cho các fan hâm mộ. Rất nhiều người cho rằng đây là bức ảnh ăn mừng đẹp nhất lịch sử bóng đá.

 

Ann-Kathrin Brommel hiện là người mẫu, ca sĩ và blogger nổi tiếng tại Đức. Cô đã đến sân cổ vũ mọi trận đấu của tuyển Đức và động viên bạn trai thi đấu tốt.

 

Mario Gotze, Joachim Loew, Đức vs Argentina, Đức 1-0 Argentina, chung kết World Cup 2014, Ghi bàn chung kết, bạn gái Joachim Loew, Bạn gái Gotze, Cậy gỉ mũi, ăn gỉ mũi, Kết quả và tỷ số Đức vs Argentina

Fan Argentina ăn gỉ mũi chọc tức HLV Joachim Loew

 

Một hình ảnh bên lề gây chú ý trong trận chung kết World Cup 2014 là việc một fan Argentina ăn gỉ mũi, chọc tức HLV Joachim Loew. HLV tuyển Đức nổi tiếng là người có thói quen cậy gỉ mũi và ăn luôn. Tại World Cup 2014, ông từng bị đem ra bàn tán khi có hành động cậy gỉ mũi trước khi bắt tay Cristiano Ronaldo sau khi kết thúc trận Đức thắng Bồ Đào Nha 4-0.

 

Đội hình thi đấu và chấm điểm cầu thủ 2 đội:

 

Đức: Neuer 7; Lahm 7, Boateng 8, Hummels 6, Howedes 6; Kramer 5 (Schurrle 32, 7), Schweinsteiger 7.5, Muller 8, Kroos 7, Ozil 6.5 (Mertesacker 119), Klose 7 (Gotze 88, 8).

 

Dự bị: Zieler, Grosskreutz, Ginter, Schurrle, Podolski, Draxler, Durm, Khedira, Weidenfeller.

 

Thẻ vàng: Schweinsteiger, Howedes.

 

Ghi bàn: Gotze 113.

 

Argentina: Romero 7; Zabaleta 7.5, Demichelis 6.5, Garay 6.5, Rojo 7; Biglia 6, Mascherano 6, Perez 6 (Gago 86, 6), Higuain 5.5 (Palacio 78, 5.5), Messi 7.5, Lavezzi 7 (Aguero 46, 6).

 

Dự bị: Orion, Campagnaro, Di Maria, Rodriguez, Augusto Fernandez, Federico Fernandez, Alvarez, Basanta, Andujar.

 

Thẻ vàng: Mascherano, Aguero.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Jerome Boateng.

 

Trọng tài: Nicola Rizzoli (Italy)

Sự kiệnChung kết World Cup 2014
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
Thành viên FIFA giải thích việc bầu chọn cho Messi
(Thethao247.vn) - Sau khi giải Quả bóng Vàng World Cup 2014 trao cho Messi liên tục bị chỉ trích, một thành viên trong Ủy ban kỹ thuật của FIFA đã lên tiếng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT