Quảng cáo

Honduras vs Ecuador: Bắt buộc phải có chiến thắng

Thứ sáu, 20/06/2014 15:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Đều nhận thất bại ở loạt trận đầu tiên khiến Honduras và Ecuador phải đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm nếu không muốn xách vali về nước sớm.

 

Honduras vs Ecuador, Honduras doi dau Ecuador, Dự đoán kết quả tỉ số trận honduras vs ecuador,kết quả trận honduras vs ecuador,dự đoán tỉ số trận honduras vs ecuador,dự đoán kết quả WC hôm nay,du doan honduras vs ecuador,du doan ket qua world cup hom nay,honduras vs ecuador,tin tuc honduras vsEcuador (vàng) đang có phong độ đối đầu tốt hơn so với Honduras

 

Thảm bại 0-3 dưới tay Pháp ở trận mở màn để lại hệ lụy quá lớn cho Honduras. Không chỉ trắng tay trong trận ra quân, đội bóng của Trung Mỹ còn thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu Wilson Palacios vì án treo giò ở trận quyết đấu với Ecuador vào sáng mai. Palacios phải nhận thẻ đỏ vào cuối hiệp 1 trận đấu ở Beira-Rio.

 

Đó cũng là bước ngoặt đánh dấu sự sụp đổ của Honduras. Điều đó cho thấy vai trò rất quan trọng của cầu thủ đang chơi bóng ở Anh cho Stoke City và đặt ra bài toán hóc búa với HLV Luis Suarez trong việc tìm kiếm người thay thế cầu thủ này.

 

Về phần mình, Ecuador chứng tỏ họ là một trong những đối thủ rất khó chịu ở Bảng E. Đại diện của Nam Mỹ xứng đáng có được 1 điểm ở trận mở màn nếu không có tình huống chói sáng của Haris Seferovic vào những phút cuối trận. Trong khi Honduras mất Palacios, các cầu thủ Ecuador vẫn có sự phục vụ của đội trưởng, Antonio Valencia, ngôi sao là nguồn cảm hứng chiến thắng cho La Tri.

 

Lịch sử cũng chẳng đứng về phía họ khi không thắng Ecuador ở 3 lần gặp nhau gần đây (hòa 2, thắng 1). Trong chuỗi 3 trận nói trên, tiền đạo Jaime Ayovi là hung thần của Honduras khi ghi được 3 bàn thắng. Ngay cả khi anh không tỏa sáng thì bên cạnh cũng đã có một Enner Valencia đang có phong độ rất cao với việc nổ súng trong cả 5 trận vừa qua của Ecuador.

 

Mục tiêu của Ecuador tại giải lần này là lọt tới tận vòn bán kết theo như lời phát biểu đanh thép của HLV Rueda. Lượt đấu thứ 2 gặp Honduras là cơ hội để Ecuador hiện thực hóa tham vọng của mình sau cú sảy chân thiếu may mắn trước Thụy Sĩ.

 

Đội hình dự kiến:

 

Honduras: Valladares – Izaguirre, Figueroa, O.Chavez, Beckeles – Espinoza, Garrido, Garcia, M.Chavez – Bengtson, Costly.

 

Ecuador: Dominguez – Ayovi, Guagua, Erazo, Paredes – Montero, Noboa, Gruezo, A.Valencia – E.Valencia, Caicedo.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 6 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Italia
 v  Costa Rica
 VTV3
THỨ 7 - 20/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Thụy Sỹ
 v  Pháp
 VTV3
05:00 Honduras
 v  Ecuador
 VTV6
23:00 Argentina
 v  Iran
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT