Quảng cáo

HLV Costa Rica ‘xát muối’ vào nỗi đau của Anh, Italia và Uruguay

Thứ bảy, 21/06/2014 09:47 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Sau khi đánh bại Italia để giành quyền vào vòng 16 đội, HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica đã rất hài lòng về màn thể hiện của học trò và đưa ra lời chê bai 3 ‘ông lớn’ của bảng ‘tử thần’.

 

Italia vs Costa Rica,Italia - Costa Rica,Dự đoán kết quả tỉ số trận italia vs costa rica,kết quả trận italia vs costa rica,dự đoán tỉ số trận italia vs costa rica,dự đoán kết quả WC hôm nay,du doan italia vs costa rica,du doan ket qua world cup hom nay,HLV Jorge Luis Pinto cùng Costa Rica xứng đáng được khen ngợi

 

Trước khi World Cup 2014 khởi tranh, lá thăm may rủi khiến Costa Rica rơi vào bảng D được xem là bảng ‘tử thần’ với sự góp mặt của Anh, Uruguay và Italia. Không có nhiều ngôi sao trong đội hình cùng phong độ không ấn tượng khiến Costa Rica bị đánh giá sẽ là kẻ ‘lót đường’ cho 3 đội bóng kể trên.

 

Tuy nhiên, ở ngày ra quân Costa Rica đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi có chiến thắng 3-1 trước Uruguay. Dù có màn thể hiện ấn tượng nhưng nhiều người vẫn nghi ngờ khả năng của Costa Rica. Tuy nhiên, đến trận đấu ngày hôm qua thì cả thế giới phải ‘ngã mũ kính phục’ tinh thần thi đấu cùng chiến thuật hợp lý của đội bóng này.

 

3 điểm trước Italia giúp Costa Rica chính thức có mặt ở vòng 16 đội bất chấp kết quả ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp ĐT Anh. Vui mừng với thắng lợi này, HLV Jorge Luis Pinto của Costa Rica đánh giá cao tinh thần học trò nhưng cũng cho rằng màn trình diễn của 3 đội bóng nói trên là quá kém cỏi.

 

HLV Jorge Luis Pinto chia sẻ: “Không nhiều người đặt niềm tin vào khả năng đi tiếp của chúng tôi. Tuy nhiên, Costa Rica đã chứng minh cho cả thế giới thấy sức mạnh tập thể cùng sự đồng lòng. Cũng phải nhìn nhận một điều về màn thể hiện của 3 đội bóng cùng bảng đấu với chúng tôi. Họ thi đấu không thuyết phục và đó là nguyên nhân giúp Costa Rica giành vé sớm.”

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 7 - 21/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Argentina
 v  Iran
 VTV6
CHỦ NHẬT - 22/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Đức
 v  Ghana
 VTV3
05:00 Nigeria
 v  Bosnia
 VTV6
23:00 Bỉ
 v  Nga
 VTV6

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT