Quảng cáo

Đức 2-1 Algeria: Cơn ác mộng 120 phút

Thứ ba, 01/07/2014 05:35 AM (GMT+7)

Đức đã có một trận đấu khó khăn nhất từ đầu giải đến giờ khi thầy trò Joachim Loew phải cần đến 30 phút hiệp phụ mới đánh bại được Algeria.

 

XEM VIDEO BÀN THẮNG ĐỨC 2-1 ALGERIA

 

 

Vòng 1/8 World Cup 2014, Algeria khiến người Đức phải trải qua một đêm ác mộng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, chính Algeria chứ không phải Đức mới là đội tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Những cầu thủ áo xanh ít tên tuổi của Algeria không ít lần khiến thủ thành Manuel Neuer phải bỏ khung thành để làm nhiệm vụ của một hậu vệ. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0 trong trong sự sốt ruột và lo lắng của NHM cũng như BHL đội tuyển Đức.

 

Andre Schuerrle, Rais M'Bolhi, duc vs algeria,ket qua duc vs algeria,video clip duc vs algeria,clip duc vs algeria,ti so duc vs algeria,ban thang duc vs algeria

Mueller (áo trắng) đã có một ngày thi đấu không thành công. Ảnh: Getty

 

Sang hiệp 2, HLV Joachim Loew không còn cách nào khác ngoài việc phải tăng cường sức tấn công cho đội bóng áo trắng. Chính vì vậy mà Schuerrle và Khedira lần lượt được tung vào sân để gây sức ép về phía khung thành của Rais M'Bolhi. Cũng phải thừa nhận, thủ môn của Algeria đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc khi liên tục có những pha cứu thua ngoạn mục. Các pha dứt điểm của Muller hay Schuerrle đều không thể qua được đôi tay của thủ thành 28 tuổi này.

 

Andre Schuerrle, Rais M'Bolhi, duc vs algeria,ket qua duc vs algeria,video clip duc vs algeria,clip duc vs algeria,ti so duc vs algeria,ban thang duc vs algeria

Mành lưới của M'Bolhi cuối cùng cũng đã rung lên trong hiệp phụ. Ảnh: Getty

 

Sau 90 phút bế tắc trước hàng thủ Algeria, đội tuyển Đức cuối cùng cũng đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 do công của Andre Schuerrle chỉ ít phút sau khi hiệp phụ đầu tiên bắt đầu. Thomas Mueller là người đã góp công lớn khi tung ra đường chuyền chuẩn xác, tạo cơ hội để đồng đội ghi bàn. ĐT Đức có thể lực tốt hơn rất nhiều so với đối thủ và đó là lý do họ chiếm giữ phần lớn thế trận trong 2 hiệp phụ. Hệ quả là Oezil cũng kịp điền tên mình lên bảng điện tử khi hiệp phụ thứ 2 chỉ còn vài phút.

 

Tuy nhiên, Algeria vẫn không chịu buông xuôi cho đến những giây cuối cùng và thầy trò HLV Vahid Halilhodzic cũng đã có bàn danh dự của Abdelmoumene Djabou. Algeria dừng cuộc chơi trong tư thế ngẩng cao đầu với thất bại 1-2. Còn Đức giành vé vào tứ kết để gặp ĐT Pháp.

 

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer, Mustafi, Mertesacker, Boateng, Howedes, Lahm, Oezil, Schweinsteiger, Kroos, Goetze, Mueller.

Ghi bàn: Andre Schuerrle 92’, Oezil 119'

 

Algeria: M'Bolhi, Mandi, Belkalem, Halliche, Ghoulam, Lacen, Mostefa, Feghouli, Soudani, Taider, Slimani.

Ghi bàn: Abdelmoumene Djabou 120'



THETHAO247

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT