Quảng cáo

HLV tuyển Bỉ tức điên vì Argentina vào bán kết World Cup 2014

Chủ nhật, 06/07/2014 06:37 AM (GMT+7)

HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots đã không dứt lời chỉ trích chiến thắng “xấu xí” của Argentina.

 

hlv marc wilmots, argentina vs bi, clip argentina, clip bi, clip argentina vs bi, video clip argentina vs bi, video ban thang argentina vs bi, video bi vs argentina


Sau thất bại 0-1 trước Argentina ở tứ kết World Cup 2014, HLV tuyển Bỉ Marc Wilmots tỏ ra rất cay cú khi cho rằng chiến thắng của đại diện Nam Mỹ là xấu xí.

"Chúng tôi không cảm thấy ấn tượng với lối chơi của Argentina”, Marc Wilmots nói với Goal.

“Họ là đội bóng tầm thường. Họ làm ảnh hưởng đến nhịp độ trận đấu và cứ mỗi quả ném biên họ kéo dài đến 30 giây. Thật khó khăn để chịu đựng thất bại như thế này".

Ông Marc Wilmots sau đó chuyển qua chỉ trích trọng tài khi đã có nhiều quyết định thiên vị cho Messi khiến đội tuyển Bỉ bị loại.

"Anh ấy [Messi] có 3 hoặc 4 tình huống phạm lỗi và trọng tài đã không làm gì cả. Tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã nỗ lực hết mình và tôi không thể nói bất cứ điều gì xấu về họ. Tôi muốn gửi lời cám ơn tất cả cầu thủ, họ đã chiến đấu đến cùng. Có rất nhiều cầu thủ đã khóc trong phòng thay đồ".

Cùng nhận định với Wilmots, trung vệ Van Buyten của Bỉ, cũng tỏ ra không mấy ấn tượng với chiến thắng của Argentina và dự đoán Messi và các đồng đội sẽ bị Đức đánh bại nếu hai đội này gặp nhau.

"Bỉ đã thiếu một chút may mắn. Chúng tôi thiếu kinh nghiệm trong những trận đấu như thế này", Van Buyten nói.

"Đây là một giải đấu lớn và kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng. Tất nhiên Argentina sở hữu những cầu thủ xuất sắc hơn. Nhưng tôi không mấy ấn tượng với cách họ chiến thắng. Nếu gặp Đức, Argentina sẽ dễ dàng bị đánh bại".

 

Theo Quyết Thắng (bongdaso)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT