Quảng cáo

Uruguay chốt ĐH: Suarez ôm chấn thương đến Brazil

Chủ nhật, 01/06/2014 07:45 AM (GMT+7)

Bất chấp chấn thương đầu gối chưa lành, Luis Suarez vẫn được điền tên vào danh sách 23 cầu thủ Uruguay dự World Cup 2014.

 

Rạng sáng nay, HLV Oscar Tabarez đã công bố danh sách chính thức của tuyển Uruguay tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh tại Brazil, và đúng như nhiều người dự đoán, Luis Suarez vẫn có suất dù vừa phẫu thuật đầu gối vào hôm 22/5 vừa rồi.

 

Luis Suarez, Đội tuyển Uruguay, Uruguay World Cup 2014, Oscar Tabarez, Edinson Cavani



Theo đánh giá của các bác sĩ phẫu thuật và chăm sóc cho Suarez, tiền đạo này có thể bình phục trước khi vòng bảng kết thúc. Tại VCK World Cup lần này, Uruguay rơi vào bảng đấu khá khó với các đối thủ là Italia, Anh và Costa Rica, chính vì vậy, HLV Tabarez vẫn mạo hiểm với Suarez bởi tài năng vượt trội của anh.

Trong khi đó, cựu tiền đạo của Man Utd, Diego Forlan, 35 tuổi, sẽ có kỳ World Cup thứ 3 trong sự nghiệp. Ở 2 lần trước vào năm 2002 và 2010, Forlan đều được ra sân và ghi bàn.

Hai cầu thủ bị Tabarez loại khỏi danh sách sơ bộ là là tiền vệ của Palmeiras, Sebastian Eguren và hậu vệ của Lanus, Alejandro Silva.

Danh sách 23 cầu thủ dự World Cup 2014 của ĐT Uruguay

Thủ môn (3): Fernando Muslera (Galatasaray), Martin Silva (Vasco da Gama), Rodrigo Munoz (Libertad).

Hậu vệ (7): Maximiliano Pereira (Benfica), Diego Lugano (West Bromwich Albion), Diego Godin, Jose Maria Gimenez (cùng Atletico Madrid), Sebastian Coates (Liverpool), Martin Caceres (Juventus), Jorge Fucile (Porto).

Tiền vệ (8): Alvaro Gonzalez (Lazio), Alvaro Pereira (Sao Paulo), Walter Gargano (Parma), Egidio Arevalo Rios (Morelia), Diego Perez (Bologna), Cristian Rodriguez (Atletico Madrid), Gaston Ramirez (Southampton), Nicolas Lodeiro (Botafogo)..

Tiền đạo (5): Luis Suarez (Liverpool), Edinson Cavani (Paris St-Germain), Abel Hernandez (Palermo), Diego Forlan (Cerezo Osaka), Christian Stuani (Espanyol).

Theo Tiểu Phi (bongdaso.com)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT