Quảng cáo

Cựu danh thủ thế giới bình luận về trận thua lịch sử của Brazil

Thứ năm, 10/07/2014 04:13 AM (GMT+7)

Trận thua lịch sử 1-7 của đội chủ nhà Brazil trước "Cỗ xe tăng" Đức trong trận bán kết một World Cup 2014 không chỉ khiến các cổ động viên Brazil và nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới bàng hoàng, cảm thấy khó tin vào tỷ số "không tưởng" đó mà nhiều cựu danh thủ bóng đá thế giới cũng có chung cảm giác tương tự.

 

Brazil vs Đức, Brazil thua đậm, Brazil thua Đức, CĐV Brazil, Brazil, Đức 7-1 Brazil

Nỗi buồn bại trận của các cầu thủ Brazil. (Ảnh: AFP/TTXVN)



Cựu tiền vệ Brazil Juninho Paulista: "Thật khó để Brazil gượng dậy sau thất bại này. Tôi nghĩ rằng có nhiều cầu thủ sẽ không trở lại khoác áo đội tuyển. Bây giờ không phải là lúc chỉ trích các cầu thủ. Đức đã dạy chúng tôi bài học về cách chơi bóng đá. Các cầu thủ Brazil sẽ phải học lấy điều này."

Cựu tiền đạo Anh Gary Lineker: "Gần một nửa thế kỷ theo dõi bóng đá, đây là một trận đấu kỳ lạ, bất ngờ và khó hiểu nhất mà tôi từng chứng kiến."

Cựu hậu vệ người Pháp Bixente Lizarazu: "Đó là một thất bại ê chề và tồi tệ. Kỳ World Cup của Brazil đã bị phá hỏng."

Cựu tiền vệ người Đức Dietmar Hamann: "Đây là màn trình diễn đẳng cấp của đội tuyển Đức. Chúng tôi đang có một tập thể lạnh lùng, chăm chỉ, được tổ chức tốt và chiến đấu vì mục tiêu chung. Tôi cảm thấy tự hào về đội tuyển. Chỉ còn đối thủ nữa cho chiếc Cúp vô địch."

Trung vệ người Anh Rio Ferdinand: "Tôi lo ngại rằng các cầu thủ Brazil sẽ không bao giờ có thể gượng dậy sau thất bại này. Nhiều cầu thủ sẽ không còn trở lại khoác áo Brazil"./.

 

Theo Hải Phong (TTXVN/Vietnam+)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT