Quảng cáo

Thua trong ngày vinh danh, Messi phát biểu khiến Brazil lo sợ

Thứ sáu, 17/11/2023 14:15 PM (GMT+7)

Messi kêu gọi Argentina trở lại cho trận gặp Brazil sau thất bại bất ngờ trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Bước vào trận đấu trên sân nhà với tư cách đội đứng đầu bảng sau 4 trận thắng liên tiếp, thế nhưng Argentina đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước Uruguay, sau các bàn thắng của hậu vệ Ronald Araujo phút 41 và tiền đạo Darwin Nunez ở phút 87.

Kết quả này cũng chấm dứt chuỗi bất bại 14 trận liên tiếp của Argentina kể từ khi đội bóng này bị Ả Rập Xê Út hạ gục 2-1 tại World Cup 2022 ở Qatar.

Phát biểu sau trận Messi đã có những lời tôn trọng đối thủ: “Chúng tôi chưa bao giờ cảm thấy thoải mái. Họ là một đội có thể lực tốt và trong các pha phản công, họ rất nguy hiểm”.

Messi cũng không quên nhắc về vị huấn luyện viên tài năng người Argentina, Marcelo Bielsa đang dẫn dắt Uruguay: “Bạn có thể thấy chiến lược của ông ấy trong trận. Ở tất cả các đội hay câu lạc bộ mà ông ấy huấn luyện, tất cả đều như thế."

2-1700204956.jpg
Messi đã không thể giúp cho Argentina có điểm trước Uruguay (Nguồn: Internet)

Mặc dù trận đấu tri ân bóng vàng của Messi không có được kết quả như mong muốn tuy nhiên đội trưởng Argentina vẫn giữ sự lạc quan và thúc đẩy đồng đội của mình mau chóng trở lại trong trận đấu tiếp theo với Brazil. 

Messi nói: “Hôm nay đến lượt chúng tôi thua. Đó là một bài kiểm tra. Chúng tôi phải đứng dậy và chơi một trận đấu tuyệt vời nhất ở Brazil.” Đó là một lời động viên tinh thần mạnh nhất, một chiến thắng trước Brazil sẽ giúp cho Argentina lấy lại được sự tự tin của mình. 

Argentina vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau 5 trận. Chiến thắng của Uruguay giúp họ đứng thứ hai với 10 điểm. Đối thủ được cho là nặng ký nhất của Argentina là Brazil đang có một khởi đầu không tốt khi đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. 

Các cổ động viên của Brazil đang phải lo lắng khi ngôi sao hàng đầu của họ là  Vinicius Jr đã dính chấn thương trong trận sáng nay và dường như không có khả năng thi đấu sau mấy ngày. Đây sẽ là một mất mát vô cùng lớn đối với đội bóng xứ sở Samba khi mà Neymar cũng đang không thể góp mặt trong thời gian này.

Messi thi đấu trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT