Quảng cáo

Pep nói về tương lai De Bruyne, chỉ thẳng mục tiêu cuối cùng

Thứ ba, 27/02/2024 13:46 PM (GMT+7)

Huấn luyện viên Pep Guardiola muốn Kevin De Bruyne kết thúc sự nghiệp tại Man City.

Pep Guardiola cho biết ông muốn Kevin De Bruyne ở lại Manchester City vào mùa giải tới nhưng thừa nhận tiền vệ này có thể bị cám dỗ bởi việc chuyển đến Ả Rập Saudi .

De Bruyne còn hợp đồng tại sân Etihad đến năm 2025, nhưng điều đó không ngăn được tiền vệ này được liên hệ chuyển đến Saudi Pro League (SPL). Đã có sự quan tâm đến cầu thủ 32 tuổi vào mùa hè năm ngoái và anh sẽ trở lại cuộc đàm phán với các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út trước kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Nói về tương lai của De Bruyne, Pep nói: “Đó là một câu hỏi dành cho anh ấy, tôi muốn anh ấy ở lại nhưng tôi không biết. Tôi đã nghe thấy một số liên kết nhưng tôi không biết liệu có lời đề nghị nào không, tôi không biết liệu Ả Rập Xê Út có muốn De Bruyne hay không. Tôi rất muốn Kevin ở lại cho đến cuối sự nghiệp, nhưng mọi người đều là tất cả."

2-1709009807.jpg
Pep muốn De Bruyne gắn bó tương lai lâu dài với Man City (Nguồn: Internet)

Manchester City đã không thể sử dụng De Bruyne trong phần lớn thời gian mùa giải này, sau khi nghỉ chấn thương 4 tháng, Kevin De Bruyne đã cho cả thế giới thấy tài năng của mình.  Tiền vệ người Bỉ đã ghi 2 bàn và thực hiện 8 pha kiến ​​tạo sau 11 lần ra sân.

De Bruyne được cho là cầu thủ hay nhất Premier League thời điểm hiện tại vì thế việc huấn luyện viên người Tây Ban Nha muốn giữ ngôi sao của mình ở lại Etihad là điều có thể hiểu được.

Theo The Athletic, De Bruyne đã được đề nghị 70 triệu Euro mỗi năm để gia nhập đội bóng của Saudi Pro League vào mùa hè năm ngoái, nhưng giống như đồng đội của Man City, Bernardo Silva, anh đã từ chối cơ hội.

Phóng viên Sam Lee của The Athletic"s City đã chia sẻ rằng trong khi Man City vẫn chưa mở các cuộc đàm phán về hợp đồng mới, tiền vệ người Bỉ đã lên kế hoạch ký một hợp đồng mới và có khả năng nghỉ hưu tại câu lạc bộ ở độ tuổi khoảng 35.

De Bruyne có thể có ý định đó, nhưng lý do chính khiến anh có vẻ muốn từ chối Saudi Arabia một lần nữa là vì anh và gia đình không đặc biệt quan tâm đến việc thi đấu ở đất nước giàu có này. 

Man City có thể cung cấp cho De Bruyne một hợp đồng mới, tuy nhiên điều đó phụ thuộc vào cách ngôi sao người Bỉ phục hồi sau chấn thương gân kheo nghiêm trọng và liệu Kevin De Bruyne có thể chơi tốt nhất ở tuổi 34 trở nên hay không.

De Bruyne tập dứt điểm trong buổi tập (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT