Quảng cáo

Man City chính thức có hợp đồng mới với ngôi sao tài năng bậc nhất

Thứ ba, 27/02/2024 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Manchester City đã gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ bậc nhất Oscar Bobb.

Trang chủ Man City đã chính thức công bố ký hợp đồng mới với tài năng trẻ Oscar Bobb có thời hạn 3 năm. Bản hợp đồng này sẽ giữ Oscar Bobb ở lại câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2029.

Sau khi gia nhập đội trẻ của Man City vào mùa hè năm 2019 từ đội bóng Na Uy Valerenga, tiền vệ tấn công này đã có 4 mùa giải xuất sắc trong Học viện trước khi được đưa lên đội một Man City vào mùa hè năm ngoái. Kể từ đó, cầu thủ 20 tuổi này tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc, ra mắt Premier League và Champions League cũng như ghi bàn thắng đầu tiên cho Câu lạc bộ ở cả hai giải đấu.

Bobb cũng là thành viên của đội Man City đã giành được cả Siêu cúp UEFA và FIFA Club World Cup vào cuối năm 2023. Tổng cộng, tuyển thủ Na Uy cho đến nay đã có 16 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải này, ghi 2 bàn và cung cấp 2 đường kiến ​​tạo.

Bình luận về hợp đồng mới của mình, Oscar cho biết: “Tôi rất tự hào và vinh dự khi được ký hợp đồng mới với City. Đó là một môi trường tuyệt vời và là nơi tốt nhất có thể dành cho một cầu thủ trẻ - tôi đã học được rất nhiều điều từ Pep, ban huấn luyện của ông ấy và các đồng đội của tôi. Việc biết rằng tôi sẽ ở đây tại Câu lạc bộ cho đến năm 2029 có ý nghĩa rất lớn đối với tôi."

“Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào việc tiếp tục phát triển hơn nữa và làm việc chăm chỉ nhất có thể mỗi ngày để cố gắng giúp Câu lạc bộ đạt được nhiều thành công hơn nữa.”

ob-wide-1709002781.jpg
Oscar Bobb ký hợp đồng với Man City tới năm 2029 (Nguồn: Internet)

Giám đốc bóng đá thành phố Txiki Begiristain nói thêm: “Oscar được trời phú cho tài năng và kỹ thuật thiên bẩm tuyệt vời và đã khẳng định mình là một thành viên rất quan trọng của đội. Anh ấy là một cầu thủ trẻ thú vị, luôn khao khát học hỏi và tiếp nhận mọi lời khuyên cũng như hướng dẫn mà Pep và ban huấn luyện cung cấp cho anh ấy."

“Chúng tôi rất vui mừng khi chứng kiến ​​sự tiến bộ của anh ấy từ học viện cho đến đội một. Oscar đang phát triển không ngừng và chúng tôi tin rằng anh ấy có thể giúp mang lại nhiều thành công hơn nữa cho Câu lạc bộ trong những năm tới. Mọi người ở City đều vui mừng trước tin này và tất cả chúng tôi đều chúc Oscar mọi thành công trong tương lai."

Man City vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3 trong mùa giải này, đoàn quân của Pep Guardiola đang có 59 điểm và chỉ kém vị trí dẫn đầu Liverpool 1 điểm. Bên cạnh đó ở Champions League Man City cũng đã đặt một chân vào vòng trong khi có chiến thắng 3-1 trước Copenhagen. Việc có một đội hình đủ chiều sâu sẽ giúp cho Pep Guardiola phân bổ lực lượng ra các đầu trường, sự góp mặt của những tài năng trẻ như Oscar Bobb là mảnh ghép không thể thiếu để thuyền trưởng người Tây Ban Nha làm được điều đó.

Các cầu thủ Manchester City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT