Quảng cáo

Chiều lòng Haaland, Man City nhắm ngôi sao giỏi nhất thế Walker

Chủ nhật, 25/02/2024 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Man City muốn có Achraf Hakimi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, ngôi sao người Ma Rốc là người được Haaland đánh giá rất cao.

Theo AS [thông qua Sport Witness ], Manchester City đang chuẩn bị chiêu mộ hậu vệ phải Achraf Hakimi của Paris Saint-Germain, Man City sẽ phải đánh bại  Real Madrid nếu muốn có được sự phục vụ của ngôi sao PSG.

Manchester City đã coi ngôi sao có mức lương 239.000 Bảng mỗi tuần là sự thay thế tiềm năng cho Kyle Walker vào mùa hè năm ngoái, trước khi cầu thủ người Anh ở lại Etihad. Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này có thể là một bản hợp đồng tuyệt vời của Guardiola, Hakimi là sự thay thế lâu dài hoàn hảo cho Walker, người hiện đã 33 tuổi.

2-1708865866.jpg
Hakimi đang là ngôi sao được Man City nhắm đến (Nguồn: Internet)

Hakimi có 30 lần tham gia ghi bàn (13 bàn và 17 kiến ​​​​tạo) trong 105 lần ra sân cho PSG, làm nổi bật chất lượng tấn công bên cánh phải cho PSG, Kylian Mbappe đã gọi Hakimi là “người giỏi nhất thế giới” ở vị trí của anh trong quá khứ. Haaland cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với ngôi sao người Ma Rốc, khi được hỏi ai là cầu thủ giỏi nhất mà anh ấy từng chơi cùng vào năm 2022, Haaland nói: “Tôi nghĩ người giỏi nhất là Achraf Hakimi và Riyad Mahrez. Họ đều ở đẳng cấp cao.”

Hakimi cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ, với sự linh hoạt của mình là Hakimi là cầu thủ được rất nhiều huấn luyện viên yêu thích. Đã có thông tin cho rằng Hakimi sẽ theo chân Mbappe để trở lại Kền kền trắng . Tuy nhiên sức hấp dẫn của nhà đương kim vô địch châu Âu cũng sẽ không hề nhỏ. Sự cạnh tranh giành giật Hakimi trong kỳ chuyển nhượng hè tới có thể sẽ diễn ra hết sức thú vị.

Man City đã cho thấy nhiều dấu hiệu bất ổn trong mùa giải này, điều đó khiến cho cuộc đua vô địch của họ trở nên khó khăn hơn. Hiện tại Man City đang đứng thứ 2 với 59 điểm , kém Liverpool dẫn đầu 1 điểm và chỉ hơn Arsenal ở vị trí thứ ba, 1 điểm. Man City sẽ không được phép sẩy chân, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đối đầu với Luton trước khi gặp gã hàng xóm ồn ào Man United tại vòng 28 Ngoại hạng Anh.

Haaland tập luyện tại Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT