Quảng cáo

Ả Rập quan tâm đặc biệt, Man City chốt luôn giá bán Kevin De Bruyne

Thứ hai, 26/02/2024 15:34 PM (GMT+7)

Manchester City đưa ra mức giá 100 triệu Bảng cho Kevin De Bruyne trong bối cảnh các đại gia Ả Rập Saudi đang đặc biệt quan tâm.

Manchester City  được cho là không có ý định chia tay  Kevin De Bruyne  với giá dưới 100 triệu bảng.

De Bruyne đã trải qua 8 năm rưỡi thi đấu tại sân Etihad, anh đóng góp 98 bàn thắng và 161 đường kiến ​​tạo sau 367 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Những con số đáng kinh ngạc đã khẳng định De Bruyne là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Man City và Premier League, nhưng với tuổi tác và hợp đồng chỉ còn chưa đầy 18 tháng là kết thúc, tiền vệ người Bỉ được cho là sẽ không còn cam kết tương lai với Man City nữa.

Hơn nữa, cầu thủ 32 tuổi đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của nửa đầu mùa giải 2023/24 do phải phẫu thuật gân kheo.

Tuy nhiên, một kịch bản dường như chắc chắn xảy ra khi Man City muốn gia hạn hợp đồng với De Bruyne và các câu lạc bộ từ Saudi Pro League vẫn muốn sớm ngày có được tuyển thủ Bỉ đến thi đấu Trung Đông.

kevin-de-bruyne-manchester-city-880229900-1708935967.jpg
Man City sẽ bán De Bruyne khi mà họ nhận được một lời đề nghị ít nhất là 100 triệu Bảng. Ảnh: Talk SPORT.

Theo talkSPORT , Man City hiện có một số lo ngại về việc De Bruyne chọn chuyển đến Ả Rập Saudi vào cuối mùa giải. Báo cáo chỉ ra rằng Man City sẽ không xem xét việc bán trừ khi họ nhận được lời đề nghị trị giá ít nhất 100 triệu Bảng, mặc dù De Bruyne sắp bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng.

Một báo cáo khác của  HITC nói rằng tất cả các bên đều sẵn sàng thảo luận về một hợp đồng mới dành cho De Bruyne nếu anh đưa ra quyết định.

Bên cạnh đó, các báo cáo tại thành phố Manchester đều cập nhật rằng Pep Guardiola và ban lãnh đạo Man City cùng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với người đại diện của tuyển thủ Bỉ và chính anh nhằm nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai của anh.

Lúc này lựa chọn đang thuộc về De Bruyne, nhưng khả năng hợp đồng mà Man City muốn ký sẽ chỉ ngắn hạn với thời gian 1-2 năm nữa.

Kevin De Bruyne tập luyện tại Man City. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT