Quảng cáo
thethao247.vn

Gạt bỏ nghi ngờ, HLV Argentina tiết lộ điều fan Messi mong chờ nhất

Thứ tư, 18/10/2023 16:39 PM (GMT+7)

Huấn luyện viên Lionel Scaloni tiết lộ Messi vẫn rất khỏe dù vừa trở lại sau chấn thương, điều này khiến người hâm mộ có thể hy vọng ngôi sao người Argentina cống hiến nhiều hơn nữa.

Nghe nội dung bài viết

Thể lực của Lionel Messi "không đáng lo ngại" đó là những gì huấn luyện viên Argentina Lionel Scaloni tiết lộ khi siêu sao của Inter Miami có màn trình diễn thượng hạng trong trận thắng 2-0 của Argentina trước Peru tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. 

Messi đã ghi cả hai bàn giúp Argentina bảo toàn thành tích toàn thắng ở vòng loại World Cup. Nhà đương kim vô địch thế giới hiện đang hơn Brazil, Uruguay và Venezuela 5 điểm và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng.

Gạt bỏ nghi ngờ, HLV Argentina tiết lộ điều fan Messi mong chờ nhất 343127
Messi đã trở lại ấn tượng trong màu áo Argentina ngày hôm nay (Nguồn: Internet)

Nói về Messi, HLV Lionel Scaloni tiết lộ: "Tôi thấy Messi chẳng giống như một cầu thủ vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu một thời gian. Toàn đội đều hiểu anh ấy, Messi chơi theo một phong cách rất rõ ràng và có lợi cho mình. Tôi hy vọng anh ấy chơi lâu nhất có thể, mọi người đều vui khi thấy anh ấy trên sân."

Ông Scaloni cũng chia sẻ thêm về việc Messi không thi đấu cùng Inter Miami trong thời gian tới, vị huấn luyện viên này nói: “Chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi kỳ nghỉ của Messi vì Argentina sẽ không thi đấu trở lại cho đến tháng 3. Có lẽ Messi sẽ tập luyện trước mùa giải với đội của mình, đó là điều tốt và không cần phải lo lắng."

Messi vẫn là nhân tố rất quan trọng trong màu áo của Inter Miami và Argentina, ngôi sao 36 tuổi luôn biết làm gì để mang về lợi thế cho bản thân khi thi đấu. Với đẳng cấp của mình, người hâm mộ mong rằng Messi sẽ cùng câu lạc bộ và tuyển quốc gia chinh phục những danh hiệu lớn trong thời gian tới.

Messi trong trận đấu với Peru (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT