Quảng cáo
thethao247.vn

Chưa quên nỗi đau World Cup, Ligue 1 có động thái cực gắt với Messi

Thứ bảy, 18/11/2023 09:37 AM (GMT+7)

Trang cá nhân facebook của giải VĐQG Pháp (Ligue 1) mới đây đã có động thái đầy tranh cãi sau khi đội tuyển Argentina của Messi để thua.

Nghe nội dung bài viết

Ở lượt trận vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ giữa Argentina và Uruguay, nhà ĐKVĐ thế giới đã chính thức bị đứt chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp khi để thua ngay trên sân nhà với tỷ số 0-2. Nhìn chung, đây là một trận thua tâm phục khẩu phục của Messi và các đồng đội bởi đội tuyển Uruguay đã có một trận đấu hay.

Việc bị "troll" sau một trận thua là điều khá bình thường, đó là cảm xúc chung của những người không có thiện cảm với Messi đặc biệt là sau Quả bóng vàng 2023 gây tranh cãi. Đáng chú ý, một trong số đó cũng bao gồm cả trang cá nhân facebook chính thức của giải đấu cao nhất nước Pháp là Ligue 1.

Trong bài post của Ligue 1 bao gồm hình ảnh tiền vệ Manuel Ugarte đang quật ngã Lionel Messi, đó là hình ảnh hoàn toàn bình thường bởi tiền vệ người Uruguay đang thi đấu cho PSG. Tuy nhiên, dòng trạng thái mới là điều gây tranh cãi với ý nghĩa "Nhà vô địch thế giới đã không còn bất bại nữa."

Chưa quên nỗi đau World Cup, bộ mặt nước Pháp có động thái 'bỉ bôi' Messi 358472
Bài viết gây tranh cãi trên trang facebook cá nhân của Ligue 1. Nguồn: Facebook

Bài viết nhận được rất nhiều tương tác từ cộng đồng mạng, thậm chí đa số còn cho rằng Ligue 1 có lẽ vẫn chưa quên được trận chung kết World Cup 2022 khi đội tuyển Pháp để thua trước Argentina trên chấm phạt đền. Messi khi đó lại đang là cầu thủ của PSG nên việc nhận phải những cái nhìn không mấy thiện cảm từ các cổ động viên hay thậm chí là những người có chức quyền tại Pháp là không thể tránh khỏi.

Dù sao thì đó cũng chỉ là những đồn đoán, rất có thể ý nghĩa của bài viết đó đơn giản là để ca ngợi tiền vệ Manuel Ugarte đã có một trận đấu xuất sắc. Có điều dòng trạng thái mà Ligue 1 viết mới là điều gây tranh cãi lớn mà thôi.

Pitchside Cam: Messi và đêm khó khăn của Argentina trên sân nhà trước Uruguay. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT