Quảng cáo

Lionel Messi tuyên bố bất lực trước đồng hương trong ngày Argentina bị nhấn chìm

Thứ sáu, 17/11/2023 10:33 AM (GMT+7)

Lionel Messi đã có những phát biểu về HLV đang dẫn dắt đội tuyển Uruguay cũng như đồng hương tại Argentina là Marcelo Bielsa.

Nghe nội dung bài viết

Như vậy là đội tuyển Argentina đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Uruguay tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Trận đấu này cũng đã chấm dứt chuỗi trận bất bại của La Albiceleste trong gần 1 năm qua.

Trong buổi phát biểu sau trận đấu, Lionel Messi đã thừa nhận rằng đội tuyển Uruguay có một trận đấu hay.

"Chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc nhập cuộc, đối thủ đã thi đấu rất chắc chắn và khiến Argentina liên tục bị chia cắt. Ngoài ra, đội tuyển Uruguay cũng có những cầu thủ giàu thể lực ở tuyến giữa để khiến cho các đồng đội của tôi không thể chơi bóng." - Messi nói trên TyC Sports.

Lionel Messi tuyên bố bất lực trước đồng hương trong ngày Argentina bị nhấn chìm 357953
Đội tuyển Uruguay có chiến thắng thuyết phục trước Argentina. Nguồn: Getty

Dù các cầu thủ Uruguay đã chơi tốt song yếu tố lớn nhất vẫn phụ thuộc vào cách bày binh bố trận của "gã điên" Marcelo Bielsa. El Pulga cũng đã có những phát biểu khen ngợi người đồng hương của mình tại Rosario:

"Marcelo Bielsa vẫn luôn là một HLV tài giỏi, điều đó đã được thể hiện trên đội tuyển Argentina và cả những đội bóng mà ông ấy dẫn dắt. Chúng tôi xứng đáng thua ở trận đấu này nhưng vẫn phải đứng dậy để tiếp tục chiến đấu với Brazil."

Marcelo Bielsa sau khi chia tay Leeds United năm 2022 đã nhận lời dẫn dắt đội tuyển Uruguay vào đầu năm nay. La Celeste dưới bàn tay của "gã điên" đang có phong độ cao tại vòng loại World Cup khi thắng cả 2 đối thủ mạnh nhất là Brazil và mới đây chính là ĐKVĐ World Cup đội tuyển Argentina.

Còn đối với Argentina, sau trận đấu này họ sẽ phải chạm trán đại kình địch Brazil tại thánh địa Maracana. Dù vẫn đang xếp ngôi đầu ở vòng loại Nam Mỹ nhưng trận đấu tới Messi và các đồng đội bắt buộc phải giành chiến thắng nếu như muốn duy trì điều đó.

Messi và đồng đội chuẩn bị đối đầu Uruguay. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT