Quảng cáo

Tiết lộ mức độ chấn thương cầu thủ Ả rập Xê út bị đồng đội gây ra

Thứ tư, 23/11/2022 17:31 PM (GMT+7)

Trong trận đấu với Argentina hôm qua (22/11), hậu vệ Yasser Al-Shahrani của Saudi Arabia đã gặp phải 1 chấn thương kinh hoàng sau khi va chạm với người đồng đội của mình.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã đón nhận ‘cơn địa chấn’ đầu tiên khi ĐT Sauda Arabia bất ngờ quật ngã gã khổng lồ Argentina của siêu sao Lionel Messi với tỷ số 2-1. Dù sớm bị vượt lên dẫn trước nhưng đoàn quân của HLV Hervé Renard đã xuất sắc vùng lên ghi liên tiếp 2 bàn để kết thúc trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Tuy nhiên, niềm vui của đại diện đến từ châu Á không được trọn vẹn khi hậu vệ Yasser Al-Shahrani đã bị chấn thương cực nặng sau pha va chạm với đồng đội, thủ thành Mohammed Khalil Al Owais.

Tiết lộ mức độ nghiêm trọng của cầu thủ Saudi Arabia bị đồng đội gây chấn thương khủng khiếp 221765
Al-Shahrani đã lãnh trọng cả cái đầu gối của người đồng đội

Trong một nỗ lực lao ra phá bóng, cả đầu gối của thủ môn Saudi Arabia đã va thẳng vào mặt của Yasser Al-Shahrani khiến đồng đội của mình nằm ra bất động. Hậu vệ 30 tuổi bị choáng và ngay lập tức rời sân bằng cáng sau đó.

Ngày hôm nay (23/11), mức độ chấn thương của Al-Shahrani đã được tiết lộ. Theo đó, kết quả chụp chiếu cho thấy cầu thủ này bị vỡ xương hàm dưới, vỡ xương mũi vỡ xương hốc mắt và gãy răng.

Tiết lộ mức độ nghiêm trọng của cầu thủ Saudi Arabia bị đồng đội gây chấn thương khủng khiếp 221771
Hậu vệ này đã phải rời sân ngay sau đó

Với chấn thương cực kỳ nghiêm trọng này, Yasser Al-Shahrani sẽ chính thức nói lời tạm biệt với World Cup 2022. Theo một số nguồn tin, Al-Shahrani được đích thân thái tử Saudi Arabia đưa sang Đức chữa trị.

Đây là một tổn thất không nhỏ với ĐT Saudi Arabia khi Yasser Al-Shahrani là nhân tố không thể thiếu với ‘Chim ưng xanh’. Mục tiêu vượt qua vòng bảng của Saudi Arabia sẽ bị đe dọa nghiêm trọng, đặc biệt khi họ sắp phải đối đầu với 2 đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều là Mexico và Ba Lan.

SỐC: ĐT Ghana bị dọa đánh bom tại World Cup 2022

Mèo tiên tri dự đoán kết quả Bỉ vs Canada: Kịch bản bất ngờ!

ĐT Argentia tập luyện sau trận thua bẽ bàng trước Saudi Arabia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT