Quảng cáo

SỐC: ĐT Ghana bị dọa đánh bom tại World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 16:10 PM (GMT+7)

ĐTQG Ghana đã buộc phải sơ tán khẩn cấp khỏi khách sạn sau khi nhận được lời đe dọa đánh bom trực tiếp.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ghana là một trong số 5 đại diện của châu Phi giành vé góp mặt tại VCK World Cup 2022. Ngay khi đặt chân đến Qatar, đại diện của ‘Lục địa đen’  đã được nước chủ nhà bố trí khách sạn Double Tree Hilton gồm 140 phòng làm ‘đại bản doanh’. 

Tuy nhiên, vừa đặt chân đến Qatar, chưa ổn định nơi ở được bao lâu, ĐT Ghana đã đón nhận pha sang chấn tâm lý cực lớn khi cảnh sát địa phương nhận được một lời đe dọa đánh bom vào cuối tuần qua. Ngay lập tức, toàn bộ thành viên của ĐT Ghana đã được sơ tán khẩn cấp để cơ quan chức năng khám xét toàn diện khách sạn.

SỐC: 1 ĐT bị dọa đánh bom tại World Cup 2022 Qatar 221699
CĐV Ghana tập trung trước cửa khách sạn của đội nhà

Sau khi kiểm tra 45 phút, cảnh sát không phát hiện ra bất cứ điều bất thường nào, và thầy trò HLV Otto Addo đã được trở lại phòng. Liên đoàn Bóng đá Ghana đã chính thức xác nhận điều này với một tuyên bố mới nhất:

Vào lúc 14 giờ 30 (giờ Qatar), ngày 20 tháng 11, chuông báo động khẩn cấp tại khách sạn của đội tuyển Ghana ở thủ đô Doha đã vang lên, khiến tất cả những người đang ở đây phải tự sơ tán.

Đội ngũ của Sở cứu hỏa Qatar đã đến ngay sau đó để xử lý báo động khẩn cấp. Tuy nhiên, mọi thứ đã được khẳng định là an toàn sau khoảng 45 phút kiểm tra và tất cả những người ở khách sạn có thể về phòng của mình’.

SỐC: 1 ĐT bị dọa đánh bom tại World Cup 2022 Qatar 221700
ĐTQG Ghana sẽ bắt đầu World Cup 2022 vào ngày 24/11 tới

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên ĐT đến từ châu Phi gặp phải sự cố. Trước đó 48 giờ, ĐT Ghana đã buộc phải rời khỏi nơi ở vì lo ngại về vấn đề an toàn dù trước đó cảnh sát và chó nghiệp vụ đã kiểm tra, rà soát từng phòng trong khách sạn.

Tại World Cup 2022, Thomas Partey và các đồng đội nằm ở bảng H với các ĐT Bồ Đào Nha, Uruguay và Hàn Quốc. ĐT Ghana sẽ bắt đầu chiến dịch của mình tại Qatar với cuộc chán ĐT Bồ Đào Nha (24/11).

Lịch thi đấu World Cup hôm nay 23/11

Đội hình mạnh nhất Đức vs Nhật Bản: Chênh lệch đẳng cấp

Thông tin trước trận Bồ Đào Nha - Ghana
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT