Quảng cáo

NÓNG: Cầu thủ Ả Rập Xê Út gặp chấn thương 'kinh hoàng' tại World Cup 2022

Thứ ba, 22/11/2022 19:11 PM (GMT+7)

Pha va chạm trong trận đấu giữa Argentina vs Ả Rập Xê Út tại bảng C World Cup 2022 khiến cho hậu vệ trái Yasser Al-Shahrani nằm bất tỉnh trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Tại bảng C, World Cup 2022, Argentina có trận ra quân gặp Ả Rập Xê Út. Trong hiệp thi đấu đầu tiên, đại diện tới từ Nam Mỹ là những người tỏ ra lấn át hoàn toàn. Thậm chí Messi còn sớm lập công trên chấm phạt đền và đưa Argentina vươn lên dẫn trước ở phút thứ 10. Trong hiệp 1, Argentina bị từ chối 3 bàn thắng liên tiếp với cùng một lí do đó là lỗi việt vị. 

Chính bởi điều đó đã khiến cho Messi và các đồng đội phải nhận đòn hồi mã thương. Trong hiệp 2, Ả Rập Xê Út bất ngờ vùng lên tấn công mạnh mẽ. Đại diện của Châu Á có liên tiếp 2 bàn thắng do công của Saleh Al-Shehri và Salem Al-Dawsari, để tạo nên cuộc lội ngược dòng 2-1 đầy kinh điển. 

NÓNG: Cầu thủ Ả Rập Xê Út gặp chấn thương 'kinh hoàng' tại World Cup 2022 221173
Messi không thể giúp Argentina giành chiến thắng đầu tay tại World Cup 2022

Ngoài chiến thắng 2-1 địa chấn mà Ả Rập Xê Út tạo nên trước Argentina, trận đấu còn nhận được sự chú ý của giới mộ điệu về tình hình chấn thương của cầu thủ Yasser Al-Shahrani. 

Cụ thể, trong một pha bóng tấn công của Argentina, bóng được rót thẳng vào vòng cấm địa. Thủ thành Mohammed Alowais lao ra đấm bóng, tuy nhiên hậu vệ Yasser Al-Shahrani cũng đang trên đà băng về để cản phá. Va chạm kinh hoàng đã xảy ra khi đầu gối của Mohammed Alowais đã thúc thẳng vào phần đầu của Yasser Al-Shahrani, khiến cho hậu vệ mang áo số 13 nằm gục ngay trên sân. 

NÓNG: Cầu thủ Ả Rập Xê Út gặp chấn thương 'kinh hoàng' tại World Cup 2022 221171
Cận cạnh pha va chạm của Yasser Al-Shahrani với thủ môn đội nhà

Trọng tài chính ngay lập tức đã ngắt còi để cho đội ngũ y tế vào can thiệp. Sau vài phút bất tỉnh cùng với sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, Yasser Al-Shahrani đã tỉnh lại và có thể giao tiếp. Anh cũng nhanh chóng được đưa ra khỏi nhận để nhận được những sự hỗ trợ tốt hơn. 

Trực tiếp Đan Mạch vs Tunisia, 20h00 hôm nay 22/11 trên VTV2

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT