Quảng cáo

Fred: ‘Tôi muốn chiêm ngưỡng cảnh Messi thất bại và khóc’

Thứ sáu, 09/12/2022 12:40 PM (GMT+7)

Cựu tiền đạo Fred của Brazil rất mong chờ vào cuộc đối đầu với Argentina tại bán kết, và muốn nhìn thấy thất bại của Messi và các đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay (9/12), Brazil có cuộc đọ sức với ĐT Croatia tại tứ kết World Cup 2022. ‘Selecao’ là một trong những đội bóng có phong độ ổn định nhất tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay. Sau khi xuất sắc đứng đầu bảng G, Brazil đã dễ dàng hạ đẹp Hàn Quốc với tỷ số 4-1 để thắng tiến tới tứ kết.

Bước vào trận đấu này, Brazil được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, Croatia không phải là 1 đội bóng dễ chơi khi họ đang là đương kim á quân thế giới và cũng đang có phong độ tốt tại World Cup. Nếu vượt qua được đại diện của châu Âu, Brazil sẽ có cơ hội chạm trán với ĐT Argentina (nếu đội bóng này cũng thắng được Hà Lan) tại bán kết.

Sao MU: ‘Tôi muốn chiêm ngưỡng cảnh Messi thất bại và khóc’ 230101
Brazil có cơ hội đối đầu Argentina tại bán kết World Cup

Chia sẻ với báo giới, cựu tiền đạo Fred của Brazil rất mong chờ về màn đối đầu ‘Siêu kinh điển’ này.  Anh tự tin rằng 2 đội sẽ gặp nhau tại bán kết, và muốn nhìn thấy thất bại của các cầu thủ Argentina trước Brazil.

"Tôi muốn Brazil và Argentina gặp nhau ở bán kết World Cup 2022. Tôi muốn thấy sự bối rối từ các cầu thủ, bầu không khí hỗn loạn, Neymar sút 11m và Lionel Messi sau đó bật khóc", cựu tuyển thủ 39 tuổi chia sẻ trên TV Globo hôm 8/12.

Fred: ‘Tôi muốn chiêm ngưỡng cảnh Messi thất bại và khóc’ 230106
Fred từng thi đấu cho Brazil tại World Cup 2014

Tuy vậy, viễn cảnh này không dễ xảy ra khi cả Croatia và Hà Lan đều là những đối thủ đáng gờm. Nếu chơi dưới sức, 2 đại diện đến từ Nam Mỹ có thể sẽ phải trả giá đắt.

Brazil và Argentina là những đối thủ không đội trời chung tại Nam Mỹ. Trong lịch sử, 2 đội gặp nhau 4 lần ở các VCK World Cup. Brazil thắng 2, hòa 1 và thua 1. Lần gần nhất hai đội gặp nhau tại World Cup là tại vòng 16 đội năm 1990 ở Italy. Argentina thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Claudio Caniggia. 

Tại Copa America 2021, Argentina đã đọ sức với Brazil trong trận chung kết. Chiến thắng đã dành cho Messi và các đồng đội nhờ bàn thắng duy nhất của Di Maria, qua đó lên ngôi vô địch Nam Mỹ sau gần 20 năm chờ đợi. 

Vì Lionel Messi, Argentina bất ngờ có 'cầu thủ thứ 12' trước Hà Lan

Frenkie De Jong 'giương cờ trắng' trước Messi tại tứ kết World Cup 2022 

Thông tin trước trận Brazil - Croatia
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT