Quảng cáo

Sau vụ nói xấu MU, Ronaldo bất ngờ bỏ họp báo trên ĐT Bồ Đào Nha

Thứ năm, 24/11/2022 15:08 PM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo lẽ ra phải có mặt trong buổi họp báo trước trận gặp Ghana, tuy vậy, anh lại bất ngờ vắng bóng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United và Ronaldo đã chính thức kết thúc mối lương duyên sau khi anh bị CLB thanh lý hợp đồng trước thời hạn. Việc này chắc chắn sẽ xảy ra, quan trọng là sớm hay muộn khi tiền đạo này đã thực hiện một buổi phỏng vấn gây sốc với nhà báo Piers Morgan.

Chia sẻ với cây viết của tờ The Sun, Ronaldo công khai chỉ trích đội bóng chủ quản, từ ông chủ, cơ sở vật chất, các đồng đội cho tới HLV trưởng, Erik ten Hag. Thậm chí, những người đồng đội cũ như Gary Neville hay Wayne Rooney cũng bị cầu thủ này cho vào ‘tầm ngắm’.

Rời MU, Ronaldo tiếp tục có gây sốc khi bỏ họp báo trên tuyển Bồ Đào Nha 222330
CR7 đã không còn là người của MU. Ảnh: GETTY

CR7 giờ đây chính thức trở thành cầu thủ tự do, anh hoàn toàn có thể thoải mái làm việc với các đội bóng khác mà không bị bó buộc như trước. Tuy vậy, Ronaldo đang toàn tâm toàn ý cho ĐT Bồ Đào Nha và sẽ chỉ chốt tương lai sau khi trở về từ Qatar.

ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ bắt đầu chiến dịch World Cup của mình bằng trận đấu với Ghana vào tối nay (24/11). Tại buổi họp báo trước trận đấu, chân sút 37 tuổi đã bất ngờ vắng mặt, dù cho với cương vị thủ quân, anh phải góp mặt cùng HLV trưởng, Fernando Santos.

Thay vào đó, người đồng đội cũ của anh tại MU, Bruno Fernandes đã đứng ra trả lời phỏng vấn. Tại đây, tiền vệ 28 tuổi đã có những chia sẻ về người đàn anh.

Rời MU, Ronaldo tiếp tục có gây sốc khi bỏ họp báo trên tuyển Bồ Đào Nha 222332
Bruno đã thay đàn anh trả lời phỏng vấn

Cristiano luôn là nguồn cảm hứng cho tôi. Đó là một giấc mơ nhưng chúng ta biết không có gì là tồn tại mãi mãi. Và bây giờ, Cristiano đã đưa ra quyết định cho cuộc đời, sự nghiệp của anh ấy và chúng tôi phải tôn trọng’.

Còn nhớ, khi các cầu thủ Bồ Đào Nha rời CLB để trở về đội tuyển tập trung chuẩn bị cho World Cup. Bruno Fernandes được cho là đã tỏ ‘thái độ’ với Ronaldo bằng vẻ mặt có phần khó chịu và cái bắt tay gượng gạo. 

Tuy nhiên, những người đồng đội khác trên tuyển và chính 2 cầu thủ này đính chính rằng không có chuyện gì to tát khi cả 2 chỉ đang nói những câu trêu đùa nhau.

Rời MU, Ronaldo tiếp tục có gây sốc khi bỏ họp báo trên tuyển Bồ Đào Nha 222335
CR7 đang tập trung hoàn toàn cho ĐT Bồ Đào Nha

Tại mùa giải năm nay, Ronaldo đang có phong độ cực kỳ thất vọng. Trong màu áo Manchester United, anh mới ghi được 3 bàn trên mọi đấu trường và thường xuyên phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

HLV Bồ Đào Nha: "Ghana có thể trừng phạt chúng tôi"

HLV Fernando Santos: 'Bồ Đào Nha không bận tâm về Ronaldo

Hành trình của Bruno Fernantes tại ĐT Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT