Quảng cáo

Phải ngồi dự bị, Ronaldo được chị gái thừa nhận sự thật cực kỳ đau xót

Thứ tư, 07/12/2022 16:54 PM (GMT+7)

"Ronaldo đã quá già rồi, Bồ Đào Nha không cần em ấy nữa”, đó là những nhận xét của chị gái về Ronaldo sau khi anh phải ngồi dự bị trong trận đấu vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (7/12), trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đã có chiến thắng đậm đà 6-1 trước ĐT Thụy Sĩ, qua đó giành quyền góp mặt tại vòng tứ kết. Đáng chú ý, ngôi sao số 1 của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo lại bất ngờ ngồi dự bị, thay cho anh là tiền đạo trẻ lạ lẫm, Goncalo Ramos. Cầu thủ này sau đó đã tỏa sáng với 1 cú hat-trick, góp công lớn vào trận thắng của “Selecao châu Âu”.

Việc HLV Santos không cho Ronaldo ra sân từ đầu vấp phải rất nhiều sự chỉ trích từ dư luận, và nằm ngoài số đó, chị gái CR7, Elma Aveiro cũng đã có những lời công kích đến chiến lược gia này.

Chị gái Ronaldo thừa nhận sự thật cực kỳ đau xót về em trai 229329
Ronaldo và chị gái

Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân Instagram, cô này đã mỉa mai rằng em trai của mình không được thi đấu vì đã quá già, và Bồ Đào Nha đã ‘lãng quên’ anh.

“Đúng là Ronaldo không phải cỗ máy vĩnh cửu, cũng sẽ không thi đấu mãi. Đáng tiếc rằng giờ em ấy không thể ghi bàn, em ấy đã có tuổi. Và giờ Bồ Đào Nha lại không cần Ronaldo. Chúng ta đã nghe nhiều về việc em ấy không còn quan trọng. Tất cả những gì Ronaldo đã làm đều bị lãng quên”, Aveiro viết.

“Ông Santos sẽ xin lỗi vì điều gì? Thật xấu hổ khi làm nhục một người đàn ông đã cống hiến rất nhiều cho đội tuyển quốc gia”.

Chị gái Ronaldo thừa nhận sự thật cực kỳ đau xót về em trai 229330
Bài đăng trên mạng xã hội của Elma Aveiro

Ronaldo chỉ được tung vào sân ở phút thứ 73, khi ấy trận đấu đã an bài khi Bồ Đào Nha đã dẫn tới 5-1 nên CR7 không thể tạo ra dấu ấn.

Trước đó, bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng bày tỏ sự không hài lòng khi siêu sao 37 tuổi không được đá chính và cô cũng chẳng hề được thông báo gì về việc này.

Tại mùa giải năm nay, CR7 đang có phong độ hết sức thất vọng. Trong màu áo CLB cũ Manchester United, chủ nhân của 5 quả bóng vàng mới chỉ có 3 bàn thắng trên mọi đấu trường. Ở mặt trận World Cup 2022, Ronaldo cũng mới có 1 pha lập công trên chấm phạt đền trước ĐT Ghana và chưa để lại nhiều ấn tượng.

Chị gái Ronaldo thừa nhận sự thật cực kỳ đau xót về em trai 229331
Ronaldo đang thi đấu thất vọng

Vượt qua ĐT Thụy Sĩ, Ronaldo và đồng đội sẽ chạm trán với ĐT Maroc tại vòng 16 đội, vào ngày 10/12 tới. Nếu thắng tiếp Maroc, Bồ Đào Nha sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Pháp vs Anh tại bán kết.

Tỏa sáng rực rỡ, ‘kẻ đóng thế’ ngay lập tức nhắc đến Ronaldo

Qatar 'như chốn không người' trong thời điểm World Cup 2022 tạm nghỉ

Ronaldo ngồi ngoài trong chiến thắng hủy diệt của Bồ Đào Nha
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT