Quảng cáo

Những cầu thủ nguy cơ bị CẤM tại bán kết: Bồ Đào Nha ngồi trên đống lửa

Thứ năm, 08/12/2022 13:35 PM (GMT+7)

19 ngôi sao dưới đây đối diện với khả năng bị treo giò nếu đội nhà lọt vào bán kết, do đã lãnh đủ số thẻ phạt.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (7/12), trận thắng 6-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ đã khép lại vòng 1/8 World Cup 2022, qua đó chọn ra 8 đội bóng sẽ góp mặt tại vòng tứ kết, bao gồm: Brazil, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha, Maroc, Hà Lan, Croatia và Argentina. Tất cả những anh tài này, đều đang tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng sắp tới, nhằm đạt những kết quả tốt nhất.

Tuy vậy, mục tiêu này của một số đội bóng sẽ gặp trắc trở nghiêm trọng vì số thẻ phạt đã phải nhận, Theo thống kê của tờ The Sun (Anh), có tới 19 cầu thủ đến từ các đội tuyển sẽ bị treo giò tại bán kết nếu như phải nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa tại tứ kết. 

Những cầu thủ có nguy cơ bị CẤM thi đấu tại bán kết: Bồ Đào Nha ngồi trên đống lửa 229677
Những cầu thủ này sẽ bị treo giò ở bán kết nếu nhận thêm 1 thẻ vàng. Ảnh: THE SUN

Trong số này, Bồ Đào Nha có lẽ nên lo lắng nhất bởi họ có tới…5 cầu thủ trong danh sách này (nhiều nhất trong số 19 đội). Đáng chú ý, những ngôi sao này đều là trụ cột của đội bóng như Bruno Fernandes, Joao Felix, Ruben Dias,...  Đối thủ của Bồ Đào Nha, ĐT Maroc cũng không khá khẩm hơn là bao khi ‘đóng góp’ 3 cầu thủ.

Nhà đương kim vô địch thế giới Pháp và đương kim á quân Croatia cũng nên lo lắng khi cũng có 2 cầu thủ có nguy cơ lớn, và đều là những cái tên chủ chốt như Modric, Dejan Lovren ( Croatia), Tchouameni, Kounde (Pháp).

Những cầu thủ có nguy cơ bị CẤM thi đấu tại bán kết: Bồ Đào Nha ngồi trên đống lửa 229678
Bồ Đào Nha đứng trước nguy cơ sẽ mất nhiều ngôi sao nếu vào tới bán kết

Ngoài ra, 2 thế lực tại Nam Mỹ là Brazil và Argentina cũng có 2 đến 3 cầu thủ, nhưng phần lớn họ đều là những ‘kép phụ’, đóng vai trò không quá quan trọng trong đội hình thi đấu.

Trong khi đó, ĐT Anh là đội duy nhất không có bất cứ một cái tên nào trong danh sách. Thầy trò HLV Gareth Southgate có thể toàn tâm toàn ý cho trận cầu ‘sinh tử’ với ĐT Pháp mà không phải lo lắng về thẻ phạt của 1 cầu thủ nào cả.

Những cầu thủ có nguy cơ bị CẤM thi đấu tại bán kết: Bồ Đào Nha ngồi trên đống lửa 229679
Modric cũng có khả năng sẽ bị cấm thi đấu tại bán kết

Rõ ràng, để tránh cho việc những ngôi sao của mình bị treo giò tại bán kết, các HLV phải dặn dò kĩ các học trò của mình. Và bản thân các cầu thủ cũng phải hết sức kiềm chế để không phải trả một cái giá quá đắt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay.

Sau 2 ngày tạm nghỉ, World Cup 2022 sẽ trở lại vào đêm 9/12 và rạng sáng 10/12 với lần lượt 2 trận đấu tại tứ kết giữa Brazil vs Croatia, Hà Lan vs Argentina.

NÓNG: Thêm một HLV sắp từ chức tại World Cup 2022

Trọng tài không may mắn với Messi bắt trận Argentina vs Hà Lan

Maroc, quốc giả Ả Rập đầu tiên lọt vào tứ kết World Cup
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT