Quảng cáo

Người trong cuộc tiết lộ lý do động trời khiến Harry Kane sút hỏng penalty

Thứ hai, 12/12/2022 11:05 AM (GMT+7)

Thủ thành Hugo Lloris đã có những nhận xét về pha đá hỏng 11m của Harry Kane trong trận đấu giữa Anh vs Pháp vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 11/12, trận đấu đáng chú ý nhất vòng tứ kết World Cup 2022 giữa Anh vs Pháp đã diễn ra. Đây là cuộc đọ sức của 2 ứng cử viên vô địch hàng đầu nên thế trận đã cởi mở ngay từ những phút đầu tiên. Và khán giả không phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến bàn thắng. Phút thứ 17, Tchouameni sút xa căng như kẻ chỉ tung lưới Jordan Pickford, mở tỷ số của trận đấu.

Sang hiệp 2, ĐT Anh đã có bàn thắng gỡ hòa sau pha đá phạt đền thành công của Harry Kane. Tuy nhiên cũng chỉ hơn 20 phút sau đó, Olivier Giroud đã giúp ĐT Pháp tiếp tục vươn lên dẫn trước sau tình huống đánh đầu hiểm hóc. Không lâu sau, 'Tam sư' đã có cơ hội đưa trận đấu trở về thế cân bằng khi tiếp tục hưởng 11m. Thế nhưng, trong lần thứ 2 thực hiện trọng trách này, Harry Kane đã sút bóng lên trời.

Người trong cuộc tiết lộ lý do động trời khiến Harry Kane sút hỏng penalty 231091
Kane bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11m

Những phút còn lại, ĐT Anh dù rất cố gắng nhưng không thể xoay chuyển được cục diện, qua đó nhận thất bại với tỷ số 2-1 và đành ngậm ngùi nói lời chia tay với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Về phía Harry Kane, có lẽ tiền đạo 29 tuổi là người phải day dứt nhất khi không thể thực hiện thành công phạt đền, gián tiếp khiến đội nhà bại trận. Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Hugo Lloris - đối thủ trên chấm 11m của anh, và cũng là người đồng đội ở Tottenham Hotspur đã chia sẻ rằng, áp lực chính là nguyên nhân chính khiến Kane bỏ lỡ cơ.

"Điều đầu tiên, chúng tôi hiểu nhau rất rõ, đến nỗi tôi tự nhủ rằng Harry Kane sẽ thay đổi cách sút. Tuy nhiên,  cậu ấy vẫn làm như cũ. Và ở lần thứ hai, tôi bay đúng hướng. Chắc chắn cậu ấy cảm thấy áp lực nên muốn đưa quả bóng lên góc cao hơn một chút  và tăng lực sút. Đó là khoảnh khắc quan trọng của trận đấu".

Người trong cuộc tiết lộ lý do động trời khiến Harry Kane sút hỏng penalty 231096
Hugo Lloris (áo cam) an ủi người đồng đội ở CLB

Dù vậy, Harry Kane cũng được an ủi phần nào sau khi anh chính thức cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ĐT Anh của Wayne Rooney với 53 bàn thắng. Nếu người đàn anh phải mất tới 120 trận mới có được số bàn thắng trên, thì Harry Kane chỉ cần 80 trận. Ở tuổi 29, cầu thủ này vẫn còn nhiều cơ hội để nâng cao thành tích.

Vượt qua ĐT Anh, đối thủ của Pháp tại bán kết sẽ là ĐT Maroc, trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 15/12 tới. Nếu tiếp tục giành chiến thắng, 'Những chú gà trống Gô loa' sẽ chạm trán với Argentina hoặc Croatia tại chung kết.

Trọng tài làm 'phật lòng' Messi tại World Cup nhận cái kết đắng

Luka Modric được 'đưa lên chín tầng mây' trước ngày đấu Messi

Kane hỏng pen khiến Anh thất trận
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT