Quảng cáo

Lewandowski bất ngờ hé lộ về kỳ World Cup cuối cùng sau trận thua Pháp

Thứ hai, 05/12/2022 11:18 AM (GMT+7)

Ngôi sao số 1 của ĐT Ba Lan đã có những chia sẻ về việc có thể tiếp tục tham gia kỳ World Cup 2026 tới hay không sau khi bị loại tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua (4/12), ĐT Ba Lan đã bước vào vòng 1/8 bằng cuộc đọ sức với ĐT Pháp. Trước nhà đương kim vô địch thế giới - đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, Ba Lan chỉ có thể đứng vững đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1, trước khi Olivier Giroud mở tỷ số của trận đấu.

Sang hiệp 2, thầy trò HLV Czesław Michniewicz phải nhận thêm 2 bàn thua nữa sau khi Kylian Mbappe điền tên mình lên bảng tỷ số với 1 cú đúp. Trong những phút bù giờ cuối cùng, Robert Lewandowski đem về bàn thắng danh dự cho Ba Lan bằng pha lập công trên chấm phạt đền, ấn định kết quả 3-1 nghiêng về phía ĐT Pháp.

Lewandowski bất ngờ hé lộ về kỳ World Cup cuối cùng sau trận thua Pháp 228310
ĐT Ba Lan (áo trắng) đã dừng bước tại World Cup sau trận thua Pháp

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Lewandowski chia sẻ rằng, anh đã lường trước được những khó khăn khi phải đối đầu với Pháp và cả đội đã nỗ lực hết mình trong trận hôm qua.

“Chúng tôi đã nỗ lực cống hiến hết khả năng nhưng đó không phải một trận đấu dễ dàng. Có lẽ nếu chúng tôi ghi được bàn thắng dẫn trước thì mọi thứ sẽ khác. Luôn khó khăn khi bạn phải đối đầu với đội đương kim vô địch”.

Robert Lewandowski đã 34 tuổi, và vào năm 2026, khi kỳ World Cup tiếp theo diễn ra, chân sút thuộc biên chế Barcelona sẽ 38 tuổi. Chia sẻ về vấn đề này, ‘Lewy’ tin rằng mình đủ thể chất để có thể tiếp tục tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh 2026.

Lewandowski bất ngờ hé lộ về kỳ World Cup cuối cùng sau trận thua Pháp 228311
Không loại trừ khả năng 'Lewy' đã chơi kỳ World Cup cuối cùng

“Về thể chất, tôi không hề sợ. Nhưng thật khó để nói trước bất kỳ điều gì ở thời điểm hiện tại. Bóng đá không phải tất cả mà còn có nhiều thứ bên ngoài. Tôi sẽ tiếp tục tận hưởng nó chứ? Thật khó để nói lúc này. Nhưng ở mức độ thể chất và thể thao thì tôi không e ngại. Một số điều sẽ quyết định xem đó có phải là kỳ World Cup cuối cùng của tôi hay không”.

Rõ ràng, từ câu nói của Lewandowski có thể thấy, vấn đề thể chất chưa phải là trở lại lớn nhất đối với cầu thủ này trong việc tiếp tục tham dự World Cup, mà phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng khác. Có lẽ, trong tương lai, cựu tiền đạo Bayern Munich sẽ đưa ra quyết định về sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình.

Xác nhận khả năng Neymar đá trận Brazil vs Hàn Quốc

HLV Nhật Bản: 'Chúng tôi sẽ chiến đấu tới giây phút cuối cùng'

Diễn biến trận Pháp 3-1 Ba Lan
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT