Quảng cáo

HLV Pháp chỉ thẳng cái tên nguy hiểm nhất của ĐT Ba Lan

Chủ nhật, 04/12/2022 18:02 PM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps của Pháp đặc biệt đề cao cảnh giác trước tiền đạo Lewandowski trước thềm cuộc đọ sức với Ba Lan.

Nghe nội dung bài viết

Tối nay (4/12), ĐT Pháp sẽ bước vào vòng 1/8 bằng trận đấu với ĐT Ba Lan. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn, người hâm mộ và giới chuyên môn dự đoán rằng, Pháp hoàn toàn có thể giành chiến thắng nếu chơi đúng sức.

Tuy vậy, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp vẫn tỏ ra tương đối thận trọng và dành những lời ‘có cánh’ cho đối thủ: “Những gì Ba Lan đã làm được rất đáng trân trọng, họ xứng đáng có mặt ở vòng 16 đội mạnh nhất. Các cầu thủ tôi hiểu mình sẽ phải đối đầu với ai”.

“Ba Lan đã chơi phòng ngự khá nhiều ở vòng bảng. Và họ đã làm rất tốt. Nhưng họ không phải là một đội bóng chỉ biết phòng ngự. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm”, chiến lược gia 54 tuổi nhận xét về ĐT Ba Lan.

HLV ĐT Pháp: ‘Lewandowski là đối tượng cực kỳ nguy hiểm’ 227866
HLV Deschamps tỏ ra thận trọng trước Ba Lan

Bên cạnh đó, HLV Deschamps đặc biệt đề cao cảnh giác trước ngôi sao số 1 của Ba Lan, Robert Lewandowski. Ông cho rằng, tiền đạo 34 tuổi này là mối đe dọa lớn nhất với ĐT Pháp trong trận đấu tới.

“Lewandowski là một chân sút rất tinh quái. Cậu ấy không nhận được nhiều bóng trong các trận đấu ở vòng bảng, nhưng chỉ cần một cơ hội, cậu ấy có thể rất nguy hiểm”.

“Rõ ràng Lewan là mẫu sát thủ lạnh lùng. Với kiểu tiền đạo đó, bạn phải cố gắng hạn chế ảnh hưởng của anh ta trong trận đấu. Bởi nếu càng hạn chế cậu ấy cầm bóng, thì sự nguy hiểm của cậu ấy sẽ giảm đi”, nhà cầm quân này nói thêm.

HLV ĐT Pháp: ‘Lewandowski là đối tượng cực kỳ nguy hiểm’ 227867
Theo HLV ĐT Pháp, Lewandowski là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Ba Lan

Không chỉ Lewandowski, HLV Didier Deschamps cũng đánh giá cao những cầu thủ khác của Ba Lan, đặc biệt là những cái tên ‘gạo cội’, đã từng chinh chiến nhiều ở các giải đấu quốc tế lớn.

“Không những vậy, Ba Lan còn sở hữu nhiều cầu thủ dạn dày kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Kamil Glik, Piotr Zieliński, Grzegorz Krychowiak cùng những gương mặt trẻ tài năng. Họ hoàn toàn xứng đáng có mặt ở đây. Và chúng tôi cũng đã chuẩn bị rất nhiều bài tấn công để đối phó với Szczesny. Cậu ấy là một thủ môn giỏi”.

Dẫu vậy, dè chừng trước đối thủ là thế, nhưng cựu HLV Marseille vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng và ông rất tự tin sẽ làm được điều này.

Theo phân nhánh thi đấu, đội thắng trong cuộc đọ sức tối nay sẽ lọt vào vòng tứ kết, và đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa Anh và Senegal.

Sai sót của chủ nhà Qatar khiến các đội lần lượt bị loại tại World Cup 2022?

Harry Kane: 'ĐT Anh thật may mắn khi được Gareth Southgate dẫn dắt'

Thông tin trước trận Ba Lan - Pháp
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT