Quảng cáo

HLV Hà Lan: 'Chúng tôi sẽ trả thù Argentina'

Thứ tư, 07/12/2022 17:31 PM (GMT+7)

HLV Louis Van Gaal của ĐT Hà Lan đã đặt ra những mục tiêu của mình trước thềm cuộc đọ sức vs Argentina tới đây

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 10/12, ĐT Hà Lan sẽ có màn thư hùng với ĐT Argentina tại tứ kết World Cup 2022. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại bán kết World Cup 2014, Hà Lan khi ấy cũng được dẫn dắt bởi HLV hiện giờ, ông Louis Van Gaal. 

Trong trận đấu đó, Argentina và Hà Lan đã hòa nhau với tỷ số 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức và 30 phút hiệp phụ. Tại loạt sút luân lưu, Argentina đã giành chiến thắng, qua đó giành vé vào trận chung kết.

HLV Hà Lan: 'Chúng tôi sẽ trả thù Argentina' 229380
Hai đội gặp nhau tại World Cup 2014

Thất bại năm đó đánh dấu giai đoạn suy thoái không phanh của 'cơn lốc màu da cam', họ đã không thể giành quyền tham dự 2 giải đấu lớn sau đó là Euro 2016 và World Cup 2018. Phải đến Euro 2020, ĐT Hà Lan mới được tham dự trở lại đấu trường lớn của quốc tế.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Van Gaal không giấu được mong muốn đòi lại món nợ năm nay. Nhắc về trận đấu năm xưa, ông chia sẻ rằng cả đội đã ngăn cản được ngôi sao sáng nhất của Argentina là Lionel Messi, nhưng cũng không thể ra về với 1 chiến thắng.

"Messi là mẫu cầu thủ có thể định đoạt trận đấu bằng những giây phút lóe sáng cá nhân của mình. Ở trận bán kết World Cup 2014, chúng tôi đã thành công khóa chặt Messi. Cậu ấy gần như không chạm nổi bóng trong suốt trận đấu. Nhưng rốt cục, Hà Lan lại thua trên chấm penalty. Giờ đây, chúng tôi muốn một màn báo thù", 'Tulip thép' cho biết.

HLV Hà Lan: 'Chúng tôi sẽ trả thù Argentina' 229381

Khi được phóng viên hỏi, liệu Hà Lan vào tới tứ kết World Cup đã là 1 thành công chưa, chiến lược gia 71 tuổi thẳng thắn đáp "Chưa", đồng thời nói về cơ hội lên ngôi vô địch thế giới của đội nhà.

"ĐT Hà Lan có thể vô địch World Cup năm nay, là có thể thôi nhé, không phải là chắc chắn. Nếu chúng tôi kết thúc giải đấu mà không thể giành cup thì cũng không thể coi chúng tôi có giải đấu không thành công".

Theo nhánh đấu, đội thắng trong trận đấu này sẽ chạm trán với đội thắng trong cuộc đọ sức giữa Brazil vs Croatia tại bán kết.

Phải ngồi dự bị, Ronaldo được chị gái thừa nhận sự thật cực kỳ đau xót

CHÍNH THỨC: Sau thất bại tủi hổ ở World Cup 2022, Eden Hazard giã từ ĐT Bỉ

Thông tin trước trận Argentina - Hà Lan
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT