Quảng cáo

HLV ĐT Tây Ban Nha nhắc lại nỗi đau đớn khôn nguôi sau trận hòa Đức

Thứ hai, 28/11/2022 13:46 PM (GMT+7)

HLV Luis Enrique của Tây Ban Nha nhắc đến người con gái đã qua đời của mình, đúng vào dịp sinh nhật cô bé, sau trận hòa 1-1 với ĐT Đức.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (28/11), ĐT Tây Ban Nha bước vào trận đấu tại 2 tại World Cup 2022 với ĐT Đức. Thầy trò HLV Luis Enrique là những người vươn lên dẫn trước khi Alvaro Morata mở tỷ số ở phút 62. Tuy nhiên, ‘Những cỗ xe tăng Đức’ cho thấy họ không dễ bị đánh bại khi có bàn thắng quân bình tỷ số do công của Niclas Fuellkrug, khép lại cuộc đọ sức với tỷ số 1-1.

Phát biểu sau trận đấu, bên cạnh những chia sẻ về chuyên môn, HLV Luis Enrique cũng đã đề cập đến người con gái quá cố của mình, bé Xana. ‘Hôm nay là ngày đặc biệt của tôi và gia đình’, chiến lược gia 52 tuổi trải lòng sau khi được phóng viên hỏi về dịp sinh nhật Xanita. 

HLV ĐT Tây Ban Nha nhắc lại nỗi đau đớn khôn nguôi sau trận hòa Đức 224490
HLV Enrique và con gái út, Xana

Chúng tôi luôn nghĩ con bé vẫn ở quanh đây và tưởng tượng xem nó sẽ phản ứng thế nào với những điều này’.

Cô bé Xanita được phát hiện ung thư xương vào tháng 3, năm 2019. Sau 5 tháng chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, con gái út của HLV Enrique đã qua đời vào tháng 8 cùng năm. 

Sau biến cố lớn của gia đình, cựu HLV Barca đã phải tạm ngưng dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha trong nửa năm. Ông trở lại sau đó vài tháng và đưa đội tuyển quốc gia vào đến tứ kết Euro 2020.

Trước khi trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha diễn ra, nhà cầm quân này cũng đã đăng 1 video kỷ niệm ngày sinh nhật của con gái trên trang cá nhân Instagram, với 1 chú thích ‘Chúc mừng sinh nhật Xana’.

HLV ĐT Tây Ban Nha nhắc lại nỗi đau đớn khôn nguôi sau trận hòa Đức 224493
HLV 52 tuổi đăng video chúc mừng sinh nhật con gái trên Instagram

Xana Martínez là con gái út của Luis Enrique. Ngoài Xana, ông và vợ của mình còn có con gái Sira và con trai cả Pacho Martínez. Có 1 điều đặc biệt, con gái thứ Sira Martinez của ông chính là bạn gái của tiền đạo Ferran Torres, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha đang thi đấu tại World Cup 2022, dưới sự dẫn dắt của HLV Enrique.

Sau 2 trận đấu, Luis Enrique và các các học trò có 4 điểm, đứng thứ nhất bảng E. Tại lượt trận cuối, ĐT Tây Ban Nha chỉ cần 1 điểm trước ĐT Nhật Bản (2/12), là sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp.

HLV Uruguay tự tin đánh bại Bồ Đào Nha với 'bí kíp' riêng

HLV Bồ Đào Nha: 'Ronaldo không được đảm bảo suất đá chính tại World Cup 2022'

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT